Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đừng sắm thứ phụ kiện ngớ ngẩn này cho iPhone X

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi dohung10384, 24/03/2018.

  1. dohung10384

    dohung10384 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nút Home cho iPhone X - đây có lẽ là thứ phụ kiện kỳ quặc nhất mà chúng tôi từng có cơ hội được trên tay và trải nghiệm.

    Trên iPhone X, Apple đã chính thức chiếc bỏ nút Home vật lý để chuyển sang tiêu dùng những thao tác điều hướng bằng cử chỉ (gestures). Đông đảo các bạn đều cho rằng thao tác bằng cử chỉ mới nhanh, tiện thể và "sướng" hơn so mang việc phải bấm nút Home.
    Nhưng trong trường hợp bạn thuộc vào thiểu số, ko thích thao tác của iPhone X và vẫn muốn dùng nút Home thì sao? Assistive Touch (nút Home ảo trên màn hình) sẽ là biện pháp được phổ biến người tưởng tượng. Nhưng, ảo thì vẫn là ảo, cảm giác sao bằng phím bấm cơ học được?
    [​IMG]
    Phụ kiện nút Home vật lý cho iPhone là với thật​
    Và đây là giải pháp: một phụ kiện nút Home vật lý dành cho iPhone X. Trước đây, chúng tôi đã từng mang 1 bài viết về món phụ kiện này, nhưng chậm tiến độ là từ 1 video của nước ngoài. Nay, nó đã chính thức về Việt Nam.
    Cắm thử phụ kiện này vào chiếc iPhone X và kết quả làm chúng tôi không khỏi bất ngờ khi nút bấm này hoạt động 1 bí quyết lý tưởng, bao gồm các thao tác như bấm 1 lần để quay về màn hình chính hay bấm hai lần để kích hoạt màn hình đa nhiệm. Nuối tiếc rằng, thao tác giữ nút Home để kích hoạt trợ lý ảo Siri lại ko có tác dụng, ngoài ra đây ko phải là một vấn đề quá to.
    [​IMG]
    Bấm 1 lần để về màn hình chính​

    [​IMG]
    Bấm hai lần để kích hoạt trang đa nhiệm​

    [​IMG]
    Thậm chí, phụ kiện này còn hoạt động cả với những trang bị khác có nút Home vật lý, tỉ dụ như mẫu iPad này​

    [​IMG]
    Mọi tính năng đều hoạt động tuyệt vời​
    Mặc dù thế, đúng như những gì chúng ta tưởng tượng, đây quả là một phụ kiện... Ngớ ngẩn. Có lẽ sẽ chẳng người nào cắm vào loại iPhone X sở hữu giá 1000 đô la của mình 1 thứ phụ kiện với giá trị chỉ bằng 1/100 cái máy.
    thực tế thì việc trải nghiệm nút Home này cũng ko thật sự tha hồ lúc nút bấm ko nảy, quan yếu hơn là cảm giác chông chênh lúc bấm do trọng lượng của máy nặng hơn rất nhiều. Ví như bạn ko tiêu dùng tay đỡ iPhone khi bấm, không loại trừ rủi ro đầu cắm Lightning sẽ bị gãy và kẹt trong máy. Chẳng người nào biết được phụ kiện đến trong khoảng 1 hãng ko danh tiếng trong khoảng Trung Quốc sẽ cho chất lượng ra sao.
     
Đang tải...