Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Facebook thừa nhận trạng thái này đã xảy ra trong cuộc bầu

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi thuhoai94, 07/09/2017.

  1. thuhoai94

    thuhoai94 Thành viên

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Theo báo Guardian (Anh), Facebook thừa nhận tình trạng này đã xảy ra trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm ngoái và trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp đã và đang diễn ra.

    http://nhancuoidep.org/tac-hai-cua-facebook/

    Trong nội dung sách trắng do lực lượng bảo mật của tập đoàn khoa học Facebook biên soạn thảo được ban bố ngày 27-4, Facebook nêu cụ thể các mánh khoé kỹ thuật tinh vi và được chi trả ngân sách rất 'đậm' của các đơn vị, chính phủ nhằm tiêu chí thao túng công luận để đạt các mục đích chính trị cụ thể.

    Theo Facebook, các chiến dịch tuyên truyền kiểu này còn tệ hại hơn phần đông so với tin tức kém chất lượng. Trong chậm tiến độ có thể kể tới các thủ đoạn như gieo rắc thông báo, thu thập dữ liệu có tiêu chí, tạo account giả để phát tán, nhân rộng 1 quan điểm cụ thể, gây mất niềm tin sở hữu 1 tổ chức chính trị nào chậm tiến độ và gây hoang có dư luận.

    Trước thực trạng báo động này, Facebook cho biết tập đoàn này đã phải thay đổi và nâng cấp những giải pháp bảo mật, an ninh cho nền móng mạng xã hội của họ.

    Theo ngừng thi côngĐây, ngoài các biện pháp bảo mật truyền thống nhằm ứng phó với những hành vi sai trái như đột nhập trái phép trương mục người mua, cài mã độc và ăn cắp thông tin nguồn vốn, Facebook sẽ phải mở rộng thêm các giải pháp bảo mật khác nhằm đối phó với những thủ đoạn lợi dụng nền tảng của họ 1 cách thức tinh vi và gian giảo hơn, trong ngừng thi côngĐây sở hữu hành vi thao túng những nội dung trên các diễn đàn bàn thảo và tung tin lừa gạt người dân.

    http://taxisanbaynoibai.net/lua-dao-facebook/

    1 trong các nỗ lực đáng nói nhất của Facebook thời kì qua là việc tập đoàn này đóng 30.000 Account ở Pháp trước lúc cuộc bầu cử tổng thống nước này diễn ra.

    Facebook cho biết các trường hợp bị xem xét đóng account trước hết trong chiến dịch lần chậm triển khai là các account có số lượng thông báo đưa lên quá lớn và số lượng người theo dõi quá gần như.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...