Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Five Star Eco City sở hữu vị trí địa lí đắc địa và thuận lợi

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi seogirl7979, 31/05/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố sinh thái 5 sao - khu đô thị Five Star Eco City nằm ngay khu dân cư hiện hữu trên trục đường Nguyễn Đức Thiện huyện Bình Chánh thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An, cũng là cửa ngõ kết nối Hồ Chí Minh với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Là vùng trọng điểm kinh tế có động lực phát triển mạnh và khí hậu nhiệt đới gió mùa ôn hòa, thành phố sinh thái năm sao hứa hẹn sẽ là khu đô thị hiện đại và tạo bước đột phá mới trong kiến trúc xây dựng nhưng vẫn bảo tồn những giá trị được thiên nhiên ban tặng.

    [​IMG]

    Khách hàng mua căn hộ trả góp phần đông là những người có thu nhập ở mức trung bình trở lên nhưng ổn định và có khả năng chi trả cho các khoản lãi suất trả góp theo từng kỳ. Do đó, trước khi quyết định mua căn hộ trả góp tại khu đô thị Five Star Eco City, mỗi khách hàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để có thể đưa ra quyết định phù hợp với kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình.

    Khả năng tài chính cá nhân của mỗi người sẽ là yếu tố cơ bản giúp khách hàng tìm được căn hộ phù hợp và xây dựng được phương án trả nợ khi mua căn hộ trả góp tại dự án đất nền Five Star Eco City. Khả năng tài chính cá nhân bao gồm số tiền hiện có cũng như thu nhập còn lại hàng tháng sau khi đã trừ đi chi phí sinh hoạt. Việc chú trọng cân nhắc điều kiện tài chính của bản thân để tìm kiếm một căn hộ phù hợp sẽ giúp khách hàng chủ động thanh toán về sau mà không quá lo lắng về áp lực trả nợ lâu dài.

    Hiện nay, căn hộ, biệt thự cao cấp tại khu đô thị Five Star Eco City được chào bán theo hình thức trả góp rất nhiều dễ dây hoang mang cho người mua. Vì vậy nếu bạn có người quen có kinh nghiệm mua nhà trả góp, đừng ngần ngại thăm hỏi ý kiến của họ để đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn. Hiện nay, có hai dạng nhà trả góp được rao bán phổ biến bao gồm căn hộ đã hoàn chỉnh và căn hộ đang trong quá trình xây dựng hoàn thiện. Tham khảo giá cả từ nhiều nguồn tin sẽ giúp bạn đưa ra quyết định xuống tiền một cách đúng đắn. Bởi mua được căn hộ có giá trị thực sẽ giúp bạn giảm bớt số tiền vay vốn ngân hàng.

    Nếu bạn quan tâm tới dạng căn hộ hoàn chỉnh đã có người ở thì bạn nên tìm hiểu qua internet, qua những website đăng bán uy tín, có lượng truy cập cao, có số điện thoại chính chủ và tránh mua qua cò môi giới. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp phân khu nhà ở đó để hỏi thăm người dân sống ở đó về giá cả và cũng là một cách để bạn đánh giá môi trường sống nơi bạn quan tâm. Dạng căn hộ thứ hai là nhà thuộc dự án đang trong quá trình xây dựng. Ưu điểm của loại nhà này là nhà và nội thất hoàn toàn mới, không bị hỏng hóc tuy nhiên bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn về thông tin giá cả của loại nhà này.

    Tham khảo thông tin về dự án Five Star Eco City - nơi có căn hộ cao cấp bạn dự định mua là một khâu rất quan trọng, là cơ sở giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể về dự án, bao gồm: Vị trí, các tiện ích, cơ sở hạ tầng, giá cả, thông tin chủ đầu tư. Việc xác định được các yếu tố này không chỉ giúp khách hàng sở hữu một căn hộ chất lượng mà còn có thể mua căn hộ với mức giá hợp lý cùng các điều kiện ưu đãi lớn nhất từ chủ đầu tư.

    Bên cạnh đó, đặc thù của vay mua căn hộ trả góp tại khu đô thị Five Star Eco City là có một hoặc vài ngân hàng đứng ra bảo lãnh thì chủ dự án mới có thể yên tâm hỗ trợ cho cư dân vay vốn mua nhà. Bởi vậy, việc tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin dự án sẽ giúp người mua biết rõ được ngân hàng nào sẽ hỗ trợ cho vay vốn tại dự án đó? điều kiện và thủ tục vay vốn sẽ tiến hành như thế nào? như vậy sẽ giúp cho bạn được thuận tiện hơn và hoàn toàn an tâm khi tiến hành mua nhà.

    Một điều không thể tránh khỏi khi vay tiền ngân hàng là lãi suất có thể thay đổi theo biến động thị trường, bởi lãi suất hiện nay được áp dụng theo công thức thả nổi. Một hạn chế của khách hàng khi vay mua căn hộ trả góp là có ít lựa chọn hơn so với các khách hàng mua nhà thổ cư hay nhà đã có sổ hồng bởi mỗi dự án chỉ có 2 hoặc 3 ngân hàng liên kết cho vay vốn mà thôi. Thông thường, các ngân hàng liên kết sẽ có những chương trình khuyến mãi “trợ vốn” mua nhà với lãi suất thấp, bạn cần để ý tới thời gian áp dụng chương trình ưu đãi của từng gói cho vay để tránh trường hợp không biết hoặc bị lẫn lộn.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...