Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ford Ranger ko chỉ bán chạy nhất Việt Nam mà còn trên toàn châu Á

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 25/01/2019.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Trong suốt rộng rãi năm, danh hiệu xe bán chuyên chở bán chạy nhất khu vực luôn là Ford Ranger.

    Ford Ranger mới đây đã tiếp tục ghi nhận doanh số cao nhất trong lịch sử tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2018. Đây là năm vật dụng 10 liên tiếp Ford xác nhận kỷ lục này có mức tăng trưởng 5% so với năm 2017, tương đương 139.501 xe bán ra. Kết quả này của Ford Ranger với được là nhờ vào việc cái xe này tiếp tục là cái xe bán chạy nhất trong rộng rãi năm ngay tắp lự tại New Zealand và Việt Nam

    Trong năm 2018, Ford Ranger tiếp tục là chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Những thay đổi về động cơ bi-turbo thế hệ mới, đi kèm mang hộp số tự động 10 cấp và những tính năng an toàn chính là những khía cạnh giúp Ford Ranger bán được tới 8.675 xe trong năm 2018, chiếm 40% thị phần trong phân khúc.

    Tính trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, xu hướng sử dụng xe bán chuyển vận của Việt Nam cũng tương đối tương đồng mang New Zealand. Tại nhà nước này, Ford Ranger là cái xe bán chạy nhất toàn quốc năm trang bị tư liên tiếp, có khoảng bí quyết doanh số lớn nhất trong lịch sử so mang đối thủ gần nhất trong phân khúc. Doanh số nâng cao 5% so mang năm 2017, đạt mức kỷ lục 9.884 xe bán ra, chiếm 26% thị phần.

    Cùng sở hữu Việt Nam và New Zealand, Malaysia, Phillipines và Thái Lan cũng là 3 thị trường đã giúp Ford Ranger đạt kỷ lục doanh số tại châu Á Thái Bình Dương trong 10 năm liên tiếp. Trong đó, Malaysia bán 6.664 xe, Phillipines bán 11.604 xe và thị trường lớn nhất của Ford Ranger là Thái Lan có tổng cộng 55.389 xe được bán ra trong năm 2018.

    Kỷ lục của Ford Ranger trong năm 2018 cũng ghi nhận sự đóng góp về doanh số của dòng xe bán chuyên chở hiệu năng cao Ranger Raptor. Ra mắt từ quý III năm 2018, Ranger Raptor đã đóng góp vào doanh số bán hàng của Ford trong năm 2018 có tổng cùng 5.030 xe bán ra học lái xe b2 hà nội.

    Ông Peter Fleet, chủ toạ Ford Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: "Ford Ranger tiếp tục thiết lập những chuẩn mực mới cho phân khúc bán tải. Sự ra mắt của Ford Ranger mới đã giúp Ford tiếp tục ảnh hưởng sự tăng trưởng của phân khúc này. Cùng mang sự xây dựng thương hiệu của phiên bản hiệu năng cao Raptor, Ranger đã đẩy câu chuyện thành công của loại xe lên 1 tầm cao mới, và nâng cao cường các trải nghiệm mang xe cho các người đam mê xe bán vận chuyển trên toàn khu vực.”
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...