Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ghế cho bé đi ô tô, xe máy và vài điều cần biết khi chọn

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 25/04/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Việc tiêu dùng ghế ngồi xe máy số được rất nhiều gia đình tin tưởng với mục đích bảo vệ an toàn đến mức tối đa cho các bé khi di chuyển trên đường, tối thiểu hóa những tình huống nguy hiểm có thể xảy đến do sự mất tập trung của ba mẹ. Bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn nhiều loại ghế ngồi xe máy lead cho bé phù hợp với mỗi loại xe máy.

    ghế ngồi xe máy số cho trẻ có cấu tạo chắc chắn, dễ dàng gắn chặt vào xe máy, có dây đai an toàn bền chặt giúp hạn chế các tác động xung quanh đến trẻ khi xe gặp phải những trường hợp bất ngờ khi di chuyển. Không những không vướng lúc dùng hay cất giữ, sản phẩm còn có thiết kế linh hoạt, dùng được cho nhiều kiểu xe máy khác nhau. Ngoài ra, việc bảo vệ các bé bằng dây đai an toàn, đặc biệt với lũ trẻ hay nô đùa, thường không muốn ngồi cố định trên xe sẽ giúp các bậc phụ huynh điều khiển xe máy dễ dàng hơn mà không lo lắng vì vừa phải chú ý giữ các bé khỏi ngã, vừa phải tập trung điều khiển xe.

    [​IMG]

    Ghế đi xe máy cho bé

    Các bậc phụ huynh cần thiết chọn mua loại xe oto điện cho bé ghế ngồi xe máy số thích hợp nhất với kiểu xe để có thể lắp và dùng dễ dàng nhất. Có ghế ngồi dành riêng cho xe ga và xe máy số, cũng có những sản phẩm chỉ dùng được cho 1 số dòng xe riêng biệt như Lead, Click, Airblade..., chính vì vậy, để có được sản phẩm phù hợp, cách hiệu quả nhất là mang xe máy ra ngoài cửa hàng khi mua ghế. Các bậc phụ huynh, thêm nữa, cũng phải quan tâm tới trọng lượng cũng như sự phát triển cơ thể của con để chọn lựa được chiếc ghế có kích thước bảo đảm trẻ ngồi thoải mái nhất.
     
Đang tải...