Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá các loại sơn epoxy sẽ có sự chênh lệch nhất quận 6 tphcm

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi quynhchi10, 03/08/2018.

  1. quynhchi10

    quynhchi10 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Hẳn nhiều người tiêu dùng hiện đại đang ngày càng cảm thấy quen thuộc hơn với sản phẩm sơn epoxy jotun bởi thương hiệu lớn và giá trị sản phẩm ngày càng cao. Bởi thế so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường thì epoxy jotun có nhiều đặc điểm đặc biệt đáp ứng tốt hơn yêu cầu của người dùng.

    Sơn Kim Loan nhận thi công sơn sàn công nghiệp với tất cả các dòng sơn trên thị trường sơn và đặc biệt sơn KLC thi công sơn epoxysản phẩm độc quyền của Kim Loan là sơn epoxy công trình sơn epoxy sử dụng nhà xưởng với độ bền cơ học cao.


    Được biết epoxy là một trong những loại sơn có nhiều thành phần đặc biệt với nhiều ưu điểm. Đây là loại sơn bao gồm 2 thành phần A và B. Thành phần A có thể là chất đóng rắn, thành phần B là keo (tùy theo các hãng sơn quy định mà A là keo hoặc B là đóng rắn khác nhau) kết hợp với nhau rồi có thể mang lại độ bền và độ kết dính cao.

    Trong các chủng loại sơn epoxy hiện nay thì epoxy jotun cũng có nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng với 2 loại có gốc khác như từ gốc dầu và sơn gốc nước. Với đặc tính và ứng dụng của 2 gốc này có phần khác biệt đôi chút.

    Tùy vào đặc điểm của từng gốc nước hay dầu mà sử dụng ở vị trí và khu vực khá nhau sao cho phù hợp và hạn chế tác động xấu đến sức khỏe con người. Trong đó, sơn epoxy jotun gốc dầu thường được sử dụng để sơn trong nhiều nhà máy thông dụng có nhiều người làm việc cùng lúc với số lượng lớn máy móc như nhà máy may mặc, điện tử, cơ khí phổ thông và không cần quá cầu kỳ về không khí và môi trường làm việc…

    Ngược lại, các loại sơn jotun gốc nước thường được sơn cho các bệnh viện, nhà máy sản xuất dược phẩm cần sự vệ sinh sạch sẽ và thân thiện với môi trường và cơ thể con người…Sự khác biệt đó là do gốc sơn gốc dầu thì hại hơn so với sơn jotun gốc nước và sử dụng nhiều hơn. Thêm vào đó, gốc nước giúp cho bề mặt chịu độ ẩm tốt hơn nên sử dụng được nhiều hơn.

    CÔNG TY TNHH DV – TM –XD KIM LOAN

    Địa chỉ : 253 Tân Hương , Phường Tân Quí, Quận Tân Phú, TPHCM.

    ĐT : 08.22007114 - 08.22009114 - 08.3559.4447 - 08.3895.2999

    Hotline : 0982.999.866 Fax : 08.3895.3999 – 08.3847.3569

    Email:info@sonnuockimloan.com

    Website: http://www.thicongson.net/
     
Đang tải...