Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gia công thiết bị inox nhà hàng, bếp inox nhà hàng

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi truonghuong, 14/03/2019.

  1. truonghuong

    truonghuong Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    An toàn thực phẩm luôn là vấn đề được quan tâm nhất đặc biệt là những nơi ăn tập thể như nhà hàng, trường học, khu nghỉ dưỡng, khu công nghiệp, .... Vì thế bếp là nơi chế biến nguyên vật liệu thực phẩm cần được làm từ những vật liệu an toàn không gây hại hay có bất kỳ phản ứng nào khi tiếp xúc với thực phẩm.

    [​IMG]

    Yêu cầu với trang thiết bị dụng cụ
    • Dụng cụ phụng vụ kinh doanh như bát, đĩa, chén, đũa, nĩa, dao, … phải được trang bị đầy đủ đặc biệt được rửa sạch đảm bảo vệ sinh. Lời khuyên hữu ích cho các cơ sở kinh doanh, nên sử dụngtủ sấy bát công nghiệpđể vệ sinh bát đĩa. Vì tủ sấy bát công nghiệp không chỉ sấy khô được số lượng lớn dụng cụ mà còn có chức năng tiệt trùng. Cho bát đĩa khô ráo và đảm bảo vệ sinh.
    • Có các loại dụng cụ chuyên biệt dùng cho từng loại thực phẩm.
    • Có biện pháp chống côn trùng và động vật gây hại, không sử dụng thuốc diệt chuột, diệt công trùng trong khu vực kinh doanh, bảo quản thực phẩm.
    • Chỉ dùng các chất tẩy rửa được sử dụng trong sinh hoạt và chế biến thực phẩm, không dùng chất tẩy rửa công nghiệp


    [​IMG]

    HIện nay inox đang là vật liệu chính làm thiết bị nhà bếp vì inox an toàn, không bị bất kỳ phản ứng hóa học nào khi tiếp xúc với thực phẩm hay các loại gia vị và không bị gỉ. Một số thiết bị điển hình nhưbếp inox nhà hàng, tum hút mùi inox, bàn chặt inox, bệ rửa, giá kệ inox,tủ bếp inox cánh gỗ, cánh nhựa,....

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Yêu cầu đối với nhân viên nhà hàng
    • Chủ nhà hàng và người trực tiếp kinh doanh thự phẩm phải được cấp giấy xác nhận tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm theo quy định.
    • Chủ nhà hàng hoặc người quản lý tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và người trực tiếp kinh doanh thực phẩm phải trải qua quá trình khám và được cấp giấy xác nhận đủ sức khỏe theo quy định của bộ y tế.
    • Người đang mắc các bệnh thuộc danh mục các bệnh hoặc chứng bệnh truyền nhiễm được Bộ Y tế quy định không được phép tiếp xúc trực tiếp trong quá trình kinh doanh thực phẩm, thì không được tham gia trực tiếp vào quá trình kinh doanh thực phẩm.
    • Nhân viên nhà hàng phải mặc trang phục bảo hộ riêng, không hút thuốc, khạc nhổ, nhai kẹo trong khu vực kinh doanh thực phẩm.
    [​IMG]\

    [​IMG]

    Inox Trung Thành chuyên gia công inox, thiết bị inox nhà hàng,tủ bếp inox giá rẻ, ..... Thiết kế theo yêu cầu, lắp đặt tận nơi.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    Inox Trung Thành

    Đt: 0904.627.195

    Website: inoxtrungthanh.vn

    Địa chỉ: 350 - 352 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
     
Đang tải...