Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá nhà tại Hoàn Kiếm, Ba Đình và Tây Hồ đắt nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi vukien9x, 09/03/2015.

  1. vukien9x

    vukien9x Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cụ thể, trong quý khảo sát, tuy tỷ lệ hàng tồn kho không thay đổi theo quý nhưng có sự giảm mạnh, khoảng 27 điểm theo năm do hoạt động đã dần tốt lên của toàn thị trường. Đồng thời, tỷ lệ hấp thụ theo quý không thay đổi khi vẫn duy trì ở mức 38%.

    Cũng theo kết quả nghiên cứu, giá nhà ở trung bình trong quý IV/2014 đạt mức 25,9 triệu đồng/m2, và tăng hơn 2% theo quý. Với vị trí trung tâm và có nhiều dự án chất lượng tốt, 3 quận là Hoàn Kiếm, Tây Hồ và Ba Đình đứng top đầu về mức giá bán.

    Ngày 5/3, Savills Việt Nam cũng công bố thêm chỉ số hoạt động văn phòng tại Hà Nội. Theo đó, chỉ số này đạt 51,6 điểm, tức tăng 1,3 điểm theo quý nhưng lại giảm 0,9 điểm theo năm. Nguyên nhân được Savills chỉ ra là do công suất thuê đã tăng 3 điểm phần trăm theo quý.

    Trong khi đó, công suất thuê văn phòng hạng A tại khu vực trung tâm đã tăng 4 điểm phần trăm theo quý. Điều này góp phần làm chỉ số hoạt động VP tại khu vực trung tâm tăng thêm 2,1 điểm so với quý III/2014 và đạt 63,9 điểm.

    Còn tại khu vực ngoài trung tâm, công suất thuê đã tăng 3 điểm phần trăm theo quý và theo năm. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến chỉ số hoạt động VP ở khu vực này tăng thêm 2,0 điểm theo quý và theo năm, với 55,7 điểm.

    Kết quả trên của Savills cho thấy, các tòa nhà VP hạng A cần phải có những chính sách thuê linh hoạt hơn mới có thể thu hút khách thuê. Mặt khác, nguồn cung lớn từ khu vực ngoài trung tâm trong thời gian tới cũng sẽ khiến thị trường VP tại Hà Nội có sự cạnh tranh “khốc liệt” hơn.

    Tháng giêng năm nay đã không còn là tháng ăn chơi của giới địa ốc khi mà các chủ đầu tư đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ dự án ngay từ đầu năm âm lịch nhằm tranh thủ sự ấm lại của thị trường.

    Một số dự án cung cấp nguồn cung lớn tại Hà Nội trong năm 2015: Dự án Castle Plaza với tên gọi mới là Goldmark City(136 - Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm), quy mô 5.000 căn hộ vừa được tái khởi động sau 4 năm bất động; các dự án FLC Complex tại 36 - Phạm Hùng, FLC Garden City tại Nam Từ Liêm, FLC Star Tower tại Hà Đông của Tập đoàn FLC cung cấp khoảng 4.000 căn bộ, biệt thự, liền kề các loại; chung cư Đông Đô (quận Cầu Giấy), chung cư Đồng Phát (Vĩnh Hưng, Hoàng Mai)…Giá nhà tại Hoàn Kiếm, Ba Đình và Tây Hồ đắt nhất Hà Nội
     
Đang tải...