Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá thuê văn phòng tại các quận trong tphcm được giảm mạnh

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 23/01/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Dựa vào số liệu của sàn giao dịch bất động sản Mỹ Hưng cho biết, mọi văn phòng cho thuê ở TPHCM càng ngày càng giảm giá. Dịch vụ thuê văn phòng tại TPHCM thời điểm này lựa chọn nhiều hơn kèm theo chất lượng dịch vụ tốt hơn trước, với chi phí lại thấp hơn.
    Trước đây khách thuê cao ốc văn phòng cao cấp không đơn giản gì thuê được ở mức 500.000/mét vuông nếu là nơi trung tâm, mà chỉ có thể thuê ở khu vực như Thủ Đức, Bình Chánh... Và ngày nay với mức giá này có thể tìm được văn phòng cho thuê quận tân bình tại khu vực TPHCM. Phí thuê văn phòng vào quí 3 mới đây giảm nhẹ tối thiểu 3,4% so với quí 3 với hạng A và 1, 2% so với quí 3 với hạng B và C.

    Trong đầu năm 2015, ngành văn phòng cho thuê mở rộng thêm 112.000 mét vuông/m2 bằng nhiều dự án mới cho ra thị trường, còn từ năm 2016-2017 con số này là 476.000 mét vuông.

    [​IMG]

    Đáng nói hơn tất cả tòa nhà văn phòng cho thuê quận phú nhuận loại A tại trung tâm TPHCM như KENT INTERNATIONAL COLLEGE, Tân Đại Nam Building … đang tân trang cơ sở vật chất. Cao ốc Viện Á Châu Building một mặt thay đổi trong chính sách thuê thêm vào đó cũng nâng cấp cơ sở vật chất nhằm giữ chân khách, đẩy mạnh công suất thuê. “Với thị trường văn phòng cho thuê tại TPHCM, thời điểm này khách thuê có các lợi thế. Chủ công ty thuê dễ dàng chuyển tới những tòa nhà có chất lượng cao hơn nhờ vào chi phí thuê hợp lý hơn.

    Nói về độ phát triển của thị trường văn phòng cho thuê trong 2015 điển hình là văn phòng cho thuê quận bình thạnh, nguồn cung sắp tới tại quận Bình Thạnh sẽ khan hiếm. Chỉ có chừng 6.000 mét vuông gia nhập thị trường từ 2015 sang 2017. Tuy nhiên, giá cho thuê văn phòng tại TPHCM vẫn luôn giảm vì áp lực nguồn cung từ các khu vực xung quanh trung tâm còn lớn, nổi trội nhất là với hạng A.
     
Đang tải...