Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giảm giá sốc xe ben Hyundai 15 tấn HD270 trả trước 10%

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi hitomi2121995, 04/01/2019.

  1. hitomi2121995

    hitomi2121995 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Xe ben Hyundai HD270 15 tấn thể tích thùng ben 10m3 được nhập khẩu đồng bộ nguyên chiếc mới 100% từ Hàn Quốc(theo tiêu chuẩn thị trường châu Á và Nga). Hyundai HD270 với khả năng vận hành linh hoạt, bền bỉ và thiết kế đặc biệt an toàn giúp xe luôn hoạt động ổn định trên mọi nẻo đường. Xe ben Hyundai HD270 khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe tải nặng, xe ben Hyundai 15 tấn HD270 là sản phẩm được các đơn vị kinh doanh về vật liệu xây dụng, san lấp mặt bằng cực kì ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

    Xe ben Hyundai 15 tấn Hyundai HD270 thùng ben 10 khối

    Ngoại thất xe ben Hyundai 15 tấn HD270
    [​IMG]

    Xe ben Hyundai HD270 có ngoại thất thiết kế hiện đại, mạnh mẻ, kiểu dáng khí động học giúp xe giảm sức cản của gió, giảm tiếng ồn khi xe di chuyển tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Cabin lật 50 độ điều chỉnh độ nghiêng bằng thủy lực giúp cho công việc kiểm tra, bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn.

    Đầu cabin với các đường gân dập nổi với 2 cánh gió 2 bên thiết kế khí động học giúp giảm tiếng ồn của gió vào trong cabin. Mặt ga lăng thiết kế lớn hình thang với lưới tản nhiệt giúp làm mát động cơ khi xe di chuyển

    Đèn pha Halogen kép được thiết kế hiện đại kết hợp với mí mắt ở phía trên, kết hợp với đèn sương mù tăng khả năng chiếu sáng khi xe di chuyển vào ban đêm.

    Bậc lên xuống thiết kế với các vân nổi tránh trơn trượt khi lên xuống cabin, đồng thời cửa cabin thiết kế mở rộng 90 độ tạo điều kiện thuận lợi cho việc lên xuống cabin.

    Khung xe được làm bằng thép chịu lực với công nghệ luyện kim tiến tiến nhất hiện có. Liên kết giữa cabin và thân xe bằng chốt hãm có lò xo giảm chấn.

    Hệ thống giảm sóc cabin treo bán nổi giảm rung sốc bằng hệ thống hai đệm cao su dầu của xe mang đến sự nhẹ nhàng và êm ái cho hành khách khi ngồi trên Cabin.

    Gương chiếu hậu bản rộng kiểu mới hiện đại, góc nhìn rộng, trang bị hệ thống sưởi kính giúp tài xế dễ dàng quan sát tốt phía sau.

    Lốp xe loại 12R22.5 không ruột, bền chắc, kháng mòn cao, khả năng chịu ma sát tốt, bám đường ổn định trên những hành trình dài.

    Thùng nhiên liệu 400 Lít có khóa bảo vệ

    Nội thất xe ben Hyundai HD270 15 tấn
    [​IMG]

    Cabin xe ben Hyundai HD270 được thiết kế ấn tượng, sang trọng với nội thất cao cấp. Khoang lái rộng rãi với ghế ngồi cân bằng hơi điều chỉnh theo nhiều hướng khác nhau, không gian giường nằm rộng rãi giúp lái xe nghĩ ngơi thoải mái trong những chuyến đi dài. Ghế phía trước có thể gập 90 độ tạo không gian rộng trong cabin.

    Táp lô vân gỗ sang trọng, được thiết kế dạng vòm quanh tài xế với các công tắc chức năng được bố trí khoa học, đảm bảo tính năng an toàn thuận tiện cho người sử dụng, giúp giảm bớt căng thẳng cho việc lái xe hàng ngày.

    Tay lái 2 chấu có trợ lực, gật gù có thể điều chỉnh lên xuống trái phải giúp người lái có được vị trí lái xe thoải mái nhất.

    Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin, được thiết kế hợp lý dễ nhìn, có đèn led nền.

    Ghế lái cân bằng hơi, điều chỉnh 8 hướng giúp cho người lái có vị trí lái tốt nhất

    Phanh đỗ xe dẫn động bằng khí nén an toàn, thuận tiện

    Hyundai HD270 được trang bị hệ thống điều hào tự động với cụm phím điều khiển sử dụng dễ dàng, cửa gió điều hòa xe ben Hyundai riêng biệt cho hai hàng ghế giúp tăng khả năng làm mát cho cabin xe.

    Cửa sổ điều chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, gương chiếu hậu sấy điện

    Hệ thống âm thanh chất lượng cao tích hợp radio/thẻ nhớ/usb.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI XE TẢI

    SĐT: 0901851888

    Showroom 1: Tổng kho Sacombank, Ðường số 10, KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương

    Showroom 2: 28 Quốc Lô 1A, Khu Phố 1, Phường Thới An, Quân 12, TP.HCM​
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...