Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giật mình khi nhiều đại lý “dính” thẻ cào Viettel giả - mua thẻ cào

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi mai5678, 16/07/2016.

  1. mai5678

    mai5678 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Chiều 24/11, một số đại lý kinh doanh thẻ cào điện thoại Viettel cho biết sẽ đến Chi nhánh Viettel Đắk Lắk để nhờ can thiệp, xử lý vụ xuất hiện thẻ cào Viettel giả mệnh giá 100.000 đồng nhưng chỉ nạp được 20.000 đồng. Lý do là do các đại lý đã mua phải thẻ giả được nhập từ trung quốc, Do đó các bạn hãy lựa chọn dịch vụ mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ dành cho các đại lý với chiết khấu cao, được banthe24h.vn kết nối trực tiếp với các tổng đài nhà mạng. Để biết thêm thông tin khuyến mãi và chiết khấu thì mời bạn hãy truy cập trang banthe24h.vn để nhận được thông tin chính xác nhất.
    [​IMG]
    Trở về câu chuyện liên quan đến vụ nhiều thẻ cào Viettel giả xuất hiện ở Đắk Lắk, ngày 24/11, chị Huỳnh Thị Ngọc Ánh (chủ đại lý sim card Viettel Bảo An, ở đường Y Jút, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận ông Phan Văn Hoàng (SN 1940) và con gái của ông là Phan Thùy Ngân (SN 1973, ở xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột) có mua thẻ Viettel ở đại lý của chị.


    Tuy nhiên, qua kiểm tra kỹ seri số thẻ cào có tài khoản 100.000 đồng nhưng chỉ nạp được tài khoản 20.000 đồng do ông Hoàng, chị Ngân cung cấp cho thấy không phải thẻ cào mua ở cửa hàng Viettel Bảo An.


    Theo chị Ánh, đại lý của chị thường bán lại cho những cửa hàng bán thẻ cào Viettel theo một dãy seri nhất định, nhưng 6 thẻ cào ông Hoàng và chị Ngân đưa đến ngày 23/11 không cùng một dãy seri. Vì vậy, có thể những thẻ cào đó không được mua tại đại lý của chị. >>> Tin liên quan: mua the cao truc tuyen với chiết khấu cao, hệ thống ổn định, uy tín, được kết nối trực tiếp với các nhà mạng.


    Nhiều đại lý đã “dính” loại thẻ cào Viettel bị làm giả mệnh giá 100.000 đồng nhưng chỉ nạp được vào tài khoản 20.000 đồng.


    Trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk gần đây xuất hiện nhiều thẻ cào Viettel có mệnh giá 100.000 đồng nhưng chỉ nạp được 20.000 đồng. Theo chị Ánh, đã xuất hiện nhiều kẻ xấu lấy thẻ Viettel đã qua sử dụng rồi “tút” lại thẻ cào như mới, sau đó chúng đến các cửa hàng bán thẻ Viettel mua thẻ 100.000 đồng và đánh tráo thẻ giả. Vì thế, các cửa hàng khi bán lại thẻ này không phát hiện ra và cho rằng chủ đại lý Viettel cung cấp thẻ giả. Trong chiều 24/11, chị Ánh và một số đại lý cùng cảnh ngộ trên địa bàn đến Chi nhánh Viettel Đắk Lắk để phản ánh và nhờ can thiệp, xử lý vụ thẻ cào bị làm giả.

    [​IMG]
    Trước đó, chiều 23/11, đại diện Viettel cũng đã làm việc với đại lý Bảo An và cho biết sẽ kiểm tra, trả lời về vụ việc này trong vòng 6 ngày nữa. Thiếu tá Nguyễn Anh Minh, Phó giám đốc Nội chính của Chi nhánh Viettel Đắk Lắk, cho biết, hiện đơn vị vẫn xác định được số thẻ cào trên xuất phát từ đâu, nhưng chắc chắn không phải do Chi nhánh Viettel Đắk Lắk cung cấp. Cũng theo thiếu tá Minh, khoảng 2 tháng gần đây, một số tỉnh khác cũng đã phát hiện tình trạng thẻ cào của Viettel bị làm giả bằng phương pháp cắt dán. Vì vậy, khi khách hàng mua các thẻ cào nên nạp tại cửa hàng, nếu phát hiện bị làm giả cũng dễ xử lý.
    >>> Ngoài ra bạn có muốn: nap tien dien thoai online nhanh chóng tiện lợi, được kết nối trực tiếp với các nhà mạng không?
     
Đang tải...