Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giày BBC x Pharrell x adidas NMD Human Race Trail Heart

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi nguyenanhtu98, 06/04/2019.

  1. nguyenanhtu98

    nguyenanhtu98 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giày BBC x Pharrell x adidas NMD Human Race Trail Heart – NMD Human Race, một Series Sneaker phối hợp giữa Adidas & Williams rất đều đặn nằm Top sản phẩm được yêu thích trong giới trẻ. không chỉ sở hữu bề ngoài dễ mang, dễ phối đồ mà việc liên tục cập nhật thêm đa dạng phiên bản, phối màu theo nhiều chủ đề không giống nhau khiến người ta chẳng thể giới hạn bàn tán về nó.

    chẳng đâu vào đâu xa lúc chỉ mới đây, bộ đôi này lại trình làng công chúng một phát hành mới toanh. Collab cộng BBC – nhánh thương hiệu áo quần của Pharrell & Nigo (Người khai sinh A Bathing Ape) bắt tay kết hợp. Ngoài sự phá cách, thông minh với chất dệt Primeknit thân thuộc, phiên bản NMD Hu Trail lần này còn có những nâng cấp cố định ở vị trí đế giày để bảo đảm một trải nghiệm mới lạ cho người mua.

    Ngay bây giờ hãy cùng Fandy Phân tích rõ hơn về sản phẩm qua review giày BBC x Pharrell x adidas NMD Human Race Trail Heart dưới đây. Sẽ ko phí vài phút của các bạn đâu bởi nó thực thụ là đôi giày thể thao nam đà nẵng rất đáng để sở hữu.

    [​IMG]

    thiết kế và chất liệu giày BBC x NMD Human Race Trail
    Giày BBC x NMD Human Race Trail Multicolor mang mẫu mã và một form dáng quen thuộc trong khoảng các dòng NMD Human Race trước đây. Kết cấu giày gồm 2 phần chính. Midsole là sự quy tụ của hàng trăm hạt Boost chứa đầy năng lượng, nên giả dụ các bạn muốn On-feet chạy bộ, chơi thể thao thì vẫn hoàn toàn thích hợp. Upper Primeknit co dãn cởi mở, vượt trội cùng họa tiết dệt tinh tế, phần Cage nhựa TPU và hệ thống dây giày vắt vòng quanh cổ là những đặc thù tiếp diễn được duy trì.

    [​IMG]

    Về phối màu, series NMD Human Race xưa nay đều sở hữu cách phối màu sặc sỡ đặc biệt. Adidas NMD Hu x BBC cũng chẳng ngoại lệ lúc đôi giày vượt bậc với 4 màu sắc Đỏ – Trắng – Vàng – Navy, chia thành 5 mảng sọc không giống nhau. Tạo nên điểm nổi bật phá cách cho Outfit streetwear mà bạn chọn phối.

    điểm nhấn trong giày NMD Hu Trail x BBC Multicolor
    tất nhiên, thuộc chuỗi phát hành NMD Human Race nên vững chắc sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng thương hiệu. tượng trưng Adidas OG – “3 lá” ở gót giày được thay thế bằng logo B trong khoảng BBC. bên cạnh 2 trong khoảng “Heart” & “Mind” lần lượt được thêu lên phần Upper mỗi bên, bắt nguồn trong khoảng câu slogan:“Wealth is of the heart and mind, not the pocket”.

    [​IMG]

    Không chỉ có vậy, mặt đế (Outsole) còn phủ lên lớp đinh như những mẫu giày bóng đá trong nhà, vừa đảm bảo độ bền đế giày theo thời gian, vừa nhằm giảm ma sát, cho trải nghiệm di chuyển mới lạ, đầm, chắc chắn hơn.



    công nghệ tích hợp của giày Adidas NMD Hu x BBC
    kỹ thuật bộ đệm Boost – đề cập về Adidas là đề cập về những thao tác đi cực kỳ kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Human Race multicolor trên đây ko phải ngoại lệ khi họ vừa đạt được một ngoài mặt thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân xứng lực tương tác lâu bền giúp bạn nhận thấy thoải mái, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

    [​IMG]

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày adidas bbc multicolor. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn. bạn có thể mua giày thể thao nữ ở đà nẵng bất kỳ đâu tại phổ quát chi nhánh của Fandy

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.

    Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem lại phổ biến chọn lựa hơn cho bạn.

    Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến cửa hàng giày thể thao đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
  2. neymasport

    neymasport Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
  3. trung54321

    trung54321 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    27
    Giới tính:
    Nam
    xin ảnh
     
Đang tải...