Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

GIÀY NIKE AIR FORCE 1 LOW ‘STATEMENT GAME’

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi nguyenanhtu98, 29/10/2018.

  1. nguyenanhtu98

    nguyenanhtu98 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giày Nike Air Force 1 Low "Statement Game" – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, một dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa danh tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời khắc hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được có mặt trên thị trường. Và "Không lực 1" nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan yếu trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa "Sneakerheads" từ xưa đến nay.

    Air Force 1 Low "Statement Game" White Black chính là tỉ dụ tiêu biểu như thế. Nằm trong chuỗi 8 phối màu lấy cảm hứng từ các đội bóng nổi danh tại giải đấu NBA. Hướng đến sự đơn thuần và dễ dàng hài hòa trang phục hằng ngày nên mỗi thiết kế đều kết hợp không quá hai màu sắc. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Phân tích thật chi tiết về đôi giày này. Tham khảo bài viết giả dụ các bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một vài nhé!

    [​IMG]

    ngoại hình và chất liệu có trong giày Air Force 1 Low White Black
    Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những luật lệ và phạm vi cố định trong mẫu mã nhằm tạo nên những điểm đặc sắc đặc thù. Trước tiên phải kể tới Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc đấu hay những buổi tập dượt thỏa sức.

    Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” - AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn.

    chung cục là phối màu, giày Air Force 1 Low White Black khoác trên mình tone màu Trắng chủ đạo cộng những chi tiết màu Đen tương phản để tạo điểm thu hút cho đại quát đôi giày.

    [​IMG]

    Đặc điểm nhấn trên Air Force 1 Low "Statement Game" White Black
    Là một trong các sản phẩm cộp mác Nike nên chắc chắn không thể thiếu đi biểu trưng dấu Swoosh huyền thoại. Phối màu trên sản phẩm cũng cực kỳ tinh giản lúc chỉ phối hợp giữa hai màu Trắng và Đen đúng với tinh thần "Statement Game". Các chi tiết màu Đen được nhấn nhá khá cá tính trên logo Nike Swoosh, cũng như là phần dây giày.

    phương pháp tích hợp trên AF1 "Statement Game"
    phương pháp bộ đệm Air – kể về Nike là nói về những bước đi hết sức vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

    Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu bền. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt trên Air Force 1 "Statement Game"ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.

    [​IMG]



    như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, công nghệ,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra thời kỳ hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nói riêng, ở văn hóa phong cách thế giới đại quát. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay
    fandy.vn
    Hotline: 0905 09 09 09
    409 Lê Duân - TP.Đà Nẵng
     
Đang tải...