Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giới thiệu thiết bị kình thực tế ảo VR Shinecon Ver 2 cho Smartphone

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi congnghevr, 11/07/2018.

  1. congnghevr

    congnghevr Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Kính thực tại ảo VR Shinecon II là một trong những sản phẩm kính thực tại ảo khá quen thuộc với người yêu công nghệ VR tại thị trường Việt Nam. Nếu như Mọi người chưa từng nghe và nhìn thấy nó điều đó vẫn không quá lạ vì lúc này tại thị trường nước ta, số lượng một số chiếc kính thực tại ảo cũng chưa nhiều và chưa phát triển mạnh so với thị trường nước ngoài.

    Vậy chiếc kính thực tại ảo VR Shinecon 2.0 có gì nổi bật ?, mình sẽ hỗ trợ Bạn hiểu rõ hơn về chiếc kính thực tế ảo giá rẻ đang khá được yêu thích này nhé.

    Tìm hiểu về kính thực tại ảo VR Shinecon Ver 2

    Mọi người đang muốn tìm kiếm một chiếc kính thực tại ảo giá rẻ để sử dung thông qua chiếc Smartphone của mình nhưng lại nghĩ rằng thật là quá cao khi nên bỏ gần 1000$ cho chiếc kính thực tại ảo Oculus Rift hoặc lại cảm thấy không thú vị lúc bỏ gần 20$ chỉ để mua một mảnh bìa cứng gấp lại như Google Cardboard thì VR Shinecon Version 2 chắc hẳn là một sự lựa chọn mọi người có thể cân nhắc.

    [​IMG]

    Shinecon ver 2 là sự kết hợp sống động từ Shinecon version 1 và 4 vì chúng dựa trên công nghệ của chiếc kính thực tại ảo Shinecon 4 tuy nhiên bên ngoài lại dùng các vật liệu chắc chắn hơn, đẹp mắt hơn rất thích hợp cho những Mọi người nhỏ hoặc các người muốn sử dụng một sản phẩm trẻ trung và đầy màu sắc.

    Thiết kế từ kính thực tế ảo VR Shinecon 2.0

    Có thể nói, với giá thành khá hợp lý, VR Shinecon Version 2 chắc chắn không nên là mẫu kính thực tại ảo kém tốt nhất, tuy nhiên nếu mọi người muốn mua cho con của mình hay chỉ đơn giản mọi người yêu thích trãi nghiệm công nghệ mới thì VR Shinecon 2.0 vẫn được Đánh giá khá cao. Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu được va đập cao đồng thời thiết bị có thể sử dụng với hầu hết một số mẫu điện thoại thông minh trên thị trường, chỉ cần màn hình của điện thoại nằm trong cách đây từ 4.0 đến 6.0 Inch để có thể hiện thị đảm bảo hình ảnh khoảng thời gian dùng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, kính có thể điều chình được khoảng cách thấu kính để thích hợp với người dùng.

    Ứng dụng thực tế ảo cho VR Shinecon 2

    Với sản phẩm kính thực tại ảo VR Shinecon phiên bản 2 Bạn sẽ không nên lo lắng quá nhiều về ứng dụng cần sử dụng cho kính thực tế ảo này, có hàng trăm app cả miễn phí lẫn thu phí cho người muốn trải nghiệm thế giới VR với kính thực tế ảo VRShinecon II, của một số tựa game thể thao, hàng động…..cho đến các tựa game kinh dị để Bạn hoặc những bé có thể thỏa sức dùng thử một cách tuyệt vời nhất công nghệ thực tế ảo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, Mọi người có thể mua thêm vô cùng nhiều ứng dụng có tính phí để có thể trải nghiệm một số tựa game hay nhất, chất lượng nhất với kính thực tại ảo VR Shinecon Ver 2.

    Vậy có nên lựa chọn kính thực tại ảo VR Shinecon Ver 2 không?

    Chắc chắn rồi, với giá thành thích hợp, đảm bảo hình ảnh tốt, kho app đồ sộ, VR Shinecon 2 thực sự là một lựa chọn rất phù hợp dành cho Bạn và gia đình Mọi người, đặc biệt là với những ai đam mê trãi nghiệm công nghệ VR.

    Ưu điểm thiết bị

    - Giúp dùng theo design xem khung hình ảnh SBS, phụ kiện mua kèm hoặc như Google Cardboard

    - Phù hợp với trẻ em, có thể dùng cho một số bé trên 12 tuổi

    - Design đẹp, sang trọng, màu sắc tươi sáng, bắt mắt , thân máy chắc chắn

    - Hình ảnh rõ nét, tốt nhất tốt

    - Tương thích với không ít loại điện thoại trên thị trường như Iphone, Samsung, Oppo...

    - Có nắp giữ cung cấp cố định điện thoại chắc chắn, không bị rớt trong quá trình dùng

    - Kho app đồ sộ có thể tải miễn phí của CH Play và Appstore.

    Mua kính thực tế ảo VR Shinecon 2.0 ở đâu?

    Thiết bị này thì mình thấy Việt Nam có 2 website bán là congnghevr.infovrshinecon.vn bán hàng chính hãng. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây để lựa chọn thiết bị phù hợp với giá và chất lượng hợp lý nha!.
     
Đang tải...