Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gò vấp nơi tìm mua nhà đất nhộn nhịp hiện nay

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi tran-ti-dt, 22/01/2019.

  1. tran-ti-dt

    tran-ti-dt Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Trong các thị trường nhà đất tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể nói Gò Vấp là quận có những thông tin bán nhà với mức giá khá hấp dẫn, với diện tích mặt tiền tương đối lớn hiếm có. Với sức nóng tăng cao của nhu cầu tìm nhà an cư lạc nghiệp và có thể mang lại một nguồn đầu tư sinh lợi lớn cho chủ sở hữu. Cùng nhadathoangha.vn tìm hiểu thị trường bán nhà tại Gò Vấp hiện nay nhé!
    Quận Gò Vấp là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Từ những năm 2000, quận Gò Vấp được xem là một quận có tốc độ đô thị hóa cao của Thành phố Hồ Chí Minh và đã có thời điểm không kiểm soát được. So với quận khác, Gò Vấp còn có quỹ đất lớn, nằm ở phía Bắc và Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc giáp quận 12, nam giáp quận Phú Nhuận, Tây giáp quận 12 và quận Tân Bình, Đông giáp quận Bình Thạnh, vị trí đắc địa đặc biệt thuận lợi cho định cư và phát triển kinh tế. Do đó việc rao bán nhà diễn ra hết sức sôi nổi so với các quận trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
    [​IMG]
    Khi gõ cụm từ bán nhà Gò Vấp để tìm một căn nhà cho cả gia đình bạn hoặc để tìm kiếm một nguồn lợi bất động sản dài hạn, sẽ có hàng trăm kết quả khác nhau về giá cả lẫn thiết kế, cấu trúc căn hộ được hiển thị.
    Thông thường các thông tin bán nhà sẽ dao động từ mức giá tối thiểu là 800 triệu đến tối đã là 5,5 tỷ. Trong tầm mức giá dưới 1 tỷ là những căn có diện tích tương đối nhỏ và không phải mặt tiền với lợi thế phát triển kinh doanh. Với mục đích cho thuê trong tương lai, các nhà đầu tư thông thái sẽ chọn ngay mức giá này với những rao bán nhà chính chủ. Việc này sẽ tránh được tranh chấp trong thời gian chuyển giao và sử dụng nhà đất, hơn nữa, với vị trí thuận lợi cho giao thông việc cho thuê sẽ dễ dàng hơn với mức giá rẻ nhờ vào mức đầu tư ban đầu khá thấp cho một căn nhà tiện nghi có ít nhất 3 phòng ngủ tại khung giá dưới 1 tỷ đồng.
    Để tìm mua cho mình những căn nhà ưng ý thì Nhà đất Hoàng Hà là một địa chỉ đáng tin cậy hiện nay liên hệ Hotline : 0903 696 093 hoặc 0917 696 093 để được thông tin chi tiết nhé.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. hpbuon12345

    hpbuon12345 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    20
  3. hpbuon12345

    hpbuon12345 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    20
  4. hpbuon12345

    hpbuon12345 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    20
  5. hpbuon12345

    hpbuon12345 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    20
    up
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...