Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hé lộ “bất thường” từ những hợp đồng tư vấn dịch vụ lao động định cư tại Mỹ của TCLVN

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 19/11/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nhận thấy các hợp đồng do CÔNG TY PACOM tư vấn ký kết có nhiều điểm bất thường, nghi ngờ có dấu hiệu vi phạm pháp luật nên chị Lê Thị N. T. (Ngụ phường 2, Q.6, TP HCM) đã khởi kiện công ty này ra tòa án quận 1 để giải quyết.

    Theo hồ sơ thể hiện, cùng ngày 17/8/2016, tại tầng 7 Tòa nhà HDTC, số 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Q.1, chị T. Lần lượt ký 4 Hợp đồng dịch vụ gồm: Hợp đồng Tư vấn quản lý hồ sơ với NVS (sau đây viết tắt là NHỊ GIA); Hợp đồng Dịch vụ với Công ty Cổ phần Đào tạo NY – Cơ sở Ngoại ngữ Nữu Ước; Hợp đồng Tư vấn mở Công ty LLC, mua và quản lý nhà và hồ sơ EW với TCLVN (sau đây viết tắt là Công ty SGV Property); Hợp đồng Tư vấn quản lý hồ sơ với GREEN VISA.

    Cả 4 hợp đồng trên đều nhằm mục đích tư vấn và thực hiện dịch vụ giúp chị T. Sang lao động và gia đình chị được định cư tại Mỹ.
    [​IMG]
    Nói về điều bất thường ở những hợp đồng trên, theo anh Nguyễn T. L., chồng chị T. Cho biết, ban đầu anh được một người tên M., là nhân viên tư vấn của CÔNG TY PACOM hẹn gặp tại công ty này để tư vấn. Tuy nhiên, anh L. Khẳng định khi tư vấn, M. Không hề đề cập đến việc vợ anh sẽ ký hợp đồng cùng lúc với 3 công ty còn lại. Sau này, khi chị T. Lên NHỊ GIA (không có anh L. Đi theo) ký các hợp đồng trên thì mới vỡ lẽ.

    Chị T. Cho biết, trong suốt quá trình gặp gỡ tư vấn, M. Luôn đốc thúc chị nộp tiền và ký các hợp đồng với lý do cho kịp chương trình. Trong khi theo chị T. Trình bày, cả 4 hợp đồng trên có nội dung rất dài, thông tin nội dung nhiều chỗ chồng chéo, tương tự nhau và do tin tưởng người tư vấn nên chị không có thời gian xem và hiểu hết các nội dung trong đó.

    Sau khi ký các hợp đồng trên, chị T. Đã nộp 261.495.000đ theo phiếu thu số 00955 ghi ngày 18/8/2016, được đóng dấu TCLVN. Sau đó, Công ty TCLVN đã giữ lại các hợp đồng và cả phiếu thu tiền.

    “Mãi đến ngày 30/02/2017, tức hơn 6 tháng sau, nhân viên tư vấn NHỊ GIA lại yêu cầu vợ tôi tiếp tục đóng tiền đợt 2. Do thấy quá nhiều bất thường nên tôi bảo vợ tôi yêu cầu công ty này đưa lại hợp đồng và phiếu thu tiền thì phát hiện nhiều điều không rõ ràng và có dấu hiệu vi phạm pháp luật”, anh L., chồng chị T. Nói.
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    MUA BÁN NHÀ QUẬN GÒ VẤP, MUA BÁN NHÀ QUẬN 12, MUA BÁN NHÀ QUẬN TÂN BÌNH
    Website: bannhagovap.vn
    Hotline: 0937133389 - 0989 441 737 ( anh Mạnh Hùng)
    Thời gian làm việc 24/7.- TẬN TÂM - UY TÍN - NHIỆT TÌNH
     
Đang tải...