Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hệ thống SMS Marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi guservice, 05/01/2015.

  1. guservice

    guservice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    1
    Hệ thống SMS Marketing hiệu quả bao gồm:
    Để thực hiện được một chương trình SMS Marketing, đòi hỏi rất nhiều đơn vị tham gia, vì đây là một lĩnh vực cần có cả sự tác động của kỹ thuật. Tuy nhiên, có thể chia làm 4 thành phần chính là:

    • Sản phẩm và Dịch vụ: Bao gồm các công ty (chủ nhãn hiệu), các đại lý quảng cáo, các nhà cung cấp nội dung.
    • Đơn vị cung cấp ứng dụng di động: Là các đơn vị cung cấp ứng dụng và công nghệ để thực hiện được một chương trình Mobile marketing.
    • Kết nối: Bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ mạng.
    • Các phương tiện truyền thông: Bao gồm báo chí, truyền hình, internet, email…; các nhà bán lẻ, các chương trình marketing trực tiếp… Thực chất đây chính là môi trường của một hệ thống Mobile marketing.
    Kênh SMS Marketing: Là hình thức đơn giản, phổ biến và chi phí rất hợp lý
    Thử tưởng tượng cảm giác của khách hàng khi nhận được một tin nhắn với tên “AinoSofia” ở phần sender sẽ như thế nào? Với tình trạng SpamSMS và tin nhắn SMS lừa đảo xuất hiện ngày một nhiều như hiện nay thì việc sử dụng SMS BrandName để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng với khách hàng là một việc hết sức cần thiết.

    • Người gửi tin nhắn SMS chính là tên thương hiệu/ công ty/ sản phẩm/ sựkiện…
    • Thông tin đến khách hàng và người tiêu dùng nhanh nhất.
    • Khách hàng và người tiêu dùng trực tiếp tiếp nhận thông tin từ công ty 1 cách chính xác mà không cần thông qua một phương tiện truyền thông nào.
    • Một cách tiếp thị và chi phí triển khai, thực hiện thấp hơn các hình thức Marketing khác
    • Thông qua tin nhắn SMS, công ty dễ dàng quản lý thông tin khách hàng.
    • Tạo niềm tin lớn cho khách hàng.
    • Có thể liên lạc với khách hàng bất kỳ nơi đâu và khi nào.
    • Chi phí triển khai và thực hiện thấp hơn các hình thức Marketing khác và hoàn toàn kiểm soát tài chính và chủ động tài chính cho tiếp thị và thông tin đến khách hàng.
    • Gửi đến bất kỳ thuê bao thuộc các mạng khác nhau.
    • Hệ thống biết chính xác được đối tượng đã nhận được tin nhắn hay chưa nhận được tin nhắn.
     
Đang tải...