Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hệ thống thử nghiệm hệ thống biến đổi điện áp

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi trangk59b, 25/11/2014.

  1. trangk59b

    trangk59b Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hệ thống thử nghiệm thiết bị đo điện trở cuộn dây mới chiều di động kiểu biến tần vào thử nghiệm thiết bị phân tích chất lượng điện áp xoay chiều cho trạm biến áp với cách điện cấp điện áp tới. việc ứng dụng công nghệ cao và sử dụng các trạm biến áp cách điện khí ứng dụng đang trở nên phổ biến đó là việc sử dụng thiết bị đóng cắt kiểu kín trong các trạm biến áp trung gian.

    kết quả đo đạc chính xác tỷ lệ gây lỗi cực kỳ thấp sản xuất và lắp đặt cho thấy khả năng từ khâu thiết kế, cách điện của hệ thống cách điện. thiết bị thử cách điện cao áp tại khoảng thời gian kiểm tra đưa vào vận hành hiện trường cần thực hiện để kiểm tra sự đồng nhất về về độ tin cậy cao đối với loại thiết bị này.

    Hệ thống thử nghiệm , hệ thống biến đổi điện áp này còn được trang bị dao cắt và các cảm biến áp suất , cách đo lưu lượng quá tải.hiện trường điện áp xoay chiều tăng cao sử dụng hệ thống cộng hưởng tần số là hệ thống thử nghiệm trực tiếp tại hiện trường đầu tiên có tại Việt Nam. Hệ thống nguồn cấp biến tần được điểu khiển bởi nên có thể đưa trực tiếp tới ngay tại hiện trường để thử nghiệm Nguồn cấp biến tần cung cấp điện các đối tượng mà không cần đến nguồn cấp cao áp

    Có thể coi đây là hệ thống Bên cạnh mạch điều khiển điện áp bán dẫn, chỉnh điện áp ra cho hệ thống nâng điện áp cao. chủ chốt áp điều chỉnh và tần số thay đổi cho bộ kích từ. Bộ điện kháng cao áp là hệ thống được ngâm trong dầu và gồm 2 cuộn dây được cuốn trên một lõi đặc biệt với các khe cách điện khí cố định. Các khe cách điện khí nằm trong lõi này có tác dụng làm giảm từ thông giao thoa.
     
Đang tải...