Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hẻm núi Antelope Canyon Arizona - thiên đường du lịch xứ sở cờ hoa

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi conglyvaness, 18/04/2019.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Navajo là 1 chủng tộc người da đỏ, sau 1 lần trốn tránh kẻ thù truyền kiếp diệt tộc đã phát hiện ra hẻm Núi Antelope Canyon, một sự bất ngờ đến tột cùng khi họ đã khám phá ra 1 trong những thiên đường du lịch có 1 không 2 trên thế giới. Hẻm Antelope Canyon với một trong những sự trình diễn đa sắc đẹp lỗng lẫy có một không hai và những câu chuyện của thổ dân đã biến nơi này thành một điểm du lịch hấp dẫn.

    [​IMG]

    Bạn vô tình đi vào cảnh cổng của thế giới, khi mở cửa ra bạn sẽ cảm nhận được chốn địa đàng một thiên đường không thể tuyệt vời hơn dành cho quý khách. Muốn tham quan các tầng của hẻm núi quanh co và chiêm ngưỡng những vòm đá xoắn ốc trứ danh, bạn phải được người thổ dân dẫn đi.

    Dù chỉ 1 lần, bạn cũng chuẩn bị cho mình vé máy bay khứ hồi đi Mỹ hãng hàng không United Airlines giá rẻ đến nơi đây và chuẩn bị cho mình 1 lịch trình du lịch cụ thể. Nằm ở phía Nam nũi Rocky Mountains bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho mình 1 lịch trình du lịch khoa học và cụ thể cũng như nghiên cứu thật kỹ để không phải bị lạc vào mê cung đầy me hoặc này.

    [​IMG]

    Thu hút hàng triệu khách du lịch thế giới hàng năm, chốn thiên đường được nhiều người biết đến nhất thế giới, bạn đã sẵn sàng đến đây chưa? Trong ánh sáng rọi xuyên qua các khe sâu, những vòm đá xoắn cuộn ửng lên sắc màu rực rỡ của đá sa thạch và vang vọng lời kể của hướng dẫn viên thổ dân Navajo về những mùa nước tràn qua hẻm núi. Antelope Canyon được khai thác du lịch từ năm 1997.


    United Airlines VN săn vé đi Mỹ, hãy liên hệ với chúng tôi:

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TpHCM

    HOTLINE: 028 3925 6479
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...