Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hiện nay, trong khu vực TPHCM khó tìm được nơi đáp ứng để thuê văn phòng

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 09/12/2014.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Với nguồn thống kê từ thị trường bất động sản tháng 3-năm nay của tổ chức thống kê, vì nguồn cung ứng building hạng B và C mới sẽ Khát trong thị trường và cầu sẽ liên tục nâng cao, thế nên số lượng văn phòng để không đang có sự tăng trưởng rõ rệt khác với năm trước trên nhiều nơi ở TP.HCM.
    [​IMG]

    Hiện sài gòn có cỡ 11 building cho thuê xếp loại 1 và 54 tòa nhà cho thuê hạng 2 cung cấp chiều dài x rộng cố định là 142.000 m2 với 586.216 m2 cho center mua bán. Con số này thống kê dự báo sẽ đi lên trong lúc nhiều quy khoạch parkson paragon và Dong a bank… cùng đi đến hoàn thành.

    mối cung cho thuê văn phòng quận 1 hạng 1 và 3 mới sẽ Thiếu ở mua bán đất.
    • “Chia” phần không gian tòa nhà thu hút cá nhân thuê
    • Mất tương xứng trong những tòa nhà mua sắm
    • sàn giao dịch đón thêm mua bán văn phòng sang trọng giá mềm
    • tòa nhà thương mại thiếu khách hàng và lo ngại mất đi chợ bấy lâu
    Ví dụ, đầu quý 4/năm nay, phần trăm nhà cao tầng còn thiếu loại 1 và 3 giảm 0,1% cùng với tháng trước đó và 1,6% so với năm trước.

    Gì Ngô Hiền, chuyên gia CBRE cho hay: “chiều dài x rộng tòa nhà chưa sử dụng bán bây giờ chỉ tiêu khá giới hạn, cá nhân khó mà để tìm được văn phòng thỏa mãn với nhu cầu muốn thuê của công ty. lúc văn phòng Viễn thông Viettel nghiệm thu cuối năm tới, sẽ thu hút những khách thuê cao ốc lớn hoặc muốn nâng cấp building lên nhu cầu tốt hơn.”
    [​IMG]
    Mức phí cho thuê văn phòng quận 3 tăng ở quý 4/2014 liên tiếp thúc đẩy cải thiện nhanh chóng. Giá thuê văn phòng quận3 loại 1 hơn 3,1% so sánh cùng kì năm vừa qua, hơn 1,6% đối với tháng trước. với building quận một hạng D gấp 1,6% giữa các năm 2013 và ổn định hơn giữa các quý trước.

    Tập đoàn bất động sản dự đoán giá mua tòa nhà sẽ bình ổn trong khúc duy nhất năm nay. Tỷ lệ building chưa dùng vẫn sẽ tiếp tục giảm. Tháng 3/2013, nước ta sẽ thống nhất toàn bộ đảm bảo cam đoan cùng tổ chức kinh tế thế giới, đây là động lực thu hút các công ty thế giới kinh doanh và thúc đẩy thị trường bất động sản cao ốc tăng cao.
     
Đang tải...