Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hiệu năng và trải nghiệm Samsung Galaxy A50 chính hãng ra sao?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi sphi6789, 26/03/2019.

  1. sphi6789

    sphi6789 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiệu năng và trải nghiệm Samsung Galaxy A50 chính hãng ra sao, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngày hôm nay nhé.

    Hiệu năng

    Galaxy A50 là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị chip Exynos 9610. Đây là vi xử lý được xây dựng trên tiến trình 10 nm, sử dụng kiến trúc big.LITTLE lõi tám bao gồm 4 lõi Cortex A73 tốc độ 2.3 GHz cho những tác vụ nặng và 4 lõi Cortex A53 tốc độ 1.6 GHz đảm nhiệm những tác vụ nhẹ nhàng hơn để tiết kiệm năng lượng. Đi kèm với đó là GPU MP3 Mali G72 xử lý đồ họa.

    [​IMG]
    Máy có 2 phiên bản: RAM 4 GB + ROM 64 GB và RAM 6 GB + ROM 128 GB với mức giá chênh nhau 1 triệu đồng. Phiên bản RAM + ROM lớn sẽ phù hợp với những ai thường xuyên chạy đa nhiệm nhiều tác vụ nặng cũng như cài đặt nhiều game nặng và quay video độ phân giải cao.

    Chip Exynos 9610 đảm bảo cho Galaxy A50 một hiệu suất tốt. Dù là điều hướng quanh giao diện hoặc chạy bất kỳ ứng dụng nào, máy đều duy trì sự ổn định. Samsung đã tối ưu hóa phần mềm để phát huy hiệu quả sức mạnh phần cứng, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

    Về GPU, Galaxy A50 duy trì tốc độ khung hình ổn định trong game PUBG Mobile khi cài đặt ở chế độ Ultra. Đặc biệt, máy chỉ ấm lên vừa phải ngay cả khi chơi game trong thời gian dài.

    Dưới đây là một vài kết quả benchmark của Galaxy A50 bằng phần mềm AnTuTu (đo hiệu năng tổng thể) và 3D Mark (đo hiệu năng GPU):

    [​IMG]
    Ngoài ra, hiệu suất kết nối mạng của Galaxy A50 là rất tốt. Thiết bị có thể giữ tín hiệu ngay cả ở điều kiện sóng yếu và âm thanh trong các cuộc gọi nghe to, rõ ở cả 2 đầu dây.

    Phần mềm

    Galaxy A50 chạy Android 9 Pie với giao diện One UI gần như giống hệt Galaxy S10ngay khi xuất xưởng.

    Phần mềm của máy rất đơn giản và dễ sử dụng với vô số tùy chọn để điều chỉnh theo sở thích, từ hiển thị nội dung trên màn hình always-on, mở Bixby bằng nút nguồn đến tắt hoàn toàn hình động. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa nút ảo và điều hướng dựa trên cử chỉ.

    [​IMG]
    Trong quá trình thiết lập ban đầu, Galaxy A50 cho phép bạn chọn để cài đặt các ứng dụng Samsung thay vì cài sẵn nhiều ứng dụng, một cách làm rất tốt khi nhiều người dùng vẫn hay phàn nàn về việc điện thoại có quá nhiều phần mềm mặc định mà họ không dùng đến.
     
Đang tải...