Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hình hài hước – trẻ em P.9

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi quynhanh1, 20/07/2016.

  1. quynhanh1

    quynhanh1 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hình hài hước – trẻ em P.9


    Ai cũng từng là trẻ con với những trò nghịch bá đạo của riêng mình, ai cũng đã một lần làm những hành động không giống ai mà khi người lớn thấy họ phải phì cười. Nếu ngày xưa không có những dụng cụ để lưu lại khoảnh khắc ấy thì bây giờ đây khoảnh khắc được lưu lại dễ dàng với những chiếc điện thoại, máy ảnh. Hãy cùng theo dõi những anh hai huoc cực yêu, cực cute mà ai xem xong cũng phải cười bạn nhé.

    [​IMG]

    Hai đứa trẻ này chơi đùa và có những hành động tình cảm như vậy. Liệu chúng có suy nghĩ được hay chỉ là những lời nói của người khác. Thật hài hước.

    [​IMG]

    Khoảnh khắc của cậu bé khi đang nghịch mà được gia đình chụp lại với cử chỉ khác lạ. Thật đáng yêu quá đi. Nhưng dòng chữ kia thì lại bá đạo quá.

    [​IMG]

    Khi 2 anh em sinh đôi chơi đùa thỏa thích với nhau được bố, mẹ chụp lại. Chúng trông như là các đô vật đấy.Còn rất nhiều bức hình hài hước của các đứa trẻ ở trong những bài sau. Tôi tin rằng khi xem xong những hinh anh dep này bạn sẽ muốn có một đứa trẻ ngay lập tức. Hãy cùng theo dõi tiếp ở những bài sau nhé. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái với gia đình và bạn bè.
     
Đang tải...