Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hồ sơ xin visa úc và kinh nghiệm xin visa úc

Thảo luận trong 'Hộ chiếu, VISA' bắt đầu bởi vantuankhtnseo, 09/01/2015.

  1. vantuankhtnseo

    vantuankhtnseo Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo quy định chung của bộ xuất nhập cảnh Úc, mọi công dân Việt Nam khi đến Úc du lịch, du học, thăm thân, công tác, định cư,... đều phải có visa, để có visa Australia (Úc) quý vị cần phải làm hồ sơ xin visa, lệ phí xin visa nộp tại Đại sứ quán Australia ( Úc ).

    Thủ tục hồ sơ xin visa Australia (Úc) có thể thay đổi theo quy định của bộ xuất nhập cảnh Úc vì vậy để biết chi tiết những giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ xin visa đi Úc hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 08 3827 4887 để được hướng dẫn và giải đáp.

    Dưới đây là một số thủ tục hồ sơ xin visa đi Úc ( tham khảo)

    Làm thủ tục hồ sơ xin visa đi Úc du học
    Để có visa đi Úc du học quý khách cần phải làm thủ tục hồ sơ theo hướng dẫn của Đại Sứ Quán Úc tại Việt Nam sau đó nộp lệ phí xin visa chờ ngày phỏng vấn và kết quả, ngoài ra quý khách cũng có thể sử dụng dịch vụ visa của chúng tôi để hồ sơ được xét duyệt nhanh
    Làm thủ tục hồ sơ xin visa đi Úc du lịch
    Một trong những điều tối kiện tối thiểu nhất để bạn có thể tới Australia (Úc) du lịch đó là Visa, Australia (Úc) luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Úc: Mảnh đất của sự phiêu lưu với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như cưỡi lạ

    Kinh nghiệm xác định mục đích chuyến đi tới Úc.

    - Một trong những điều quan trọng nhất trong quá trình xin visa đi Úc là lựa trọn mục đích chuyến đi tới Úc ( loại visa úc), trước khi bạn đi tới Úc bạn cần phải định hướng thất rõ ràng là bạn tới Úc làm gì ( đi du lịch, đi du học, đi thăm người thân, hay đi công tác, định cư ở Úc ...), thời gian bạn tạm trú ở Úc là bao nhiêu lâu ( 1 tuần, 15 ngày, 30 ngày, 60 ngày hay 90 ngày ... ) bạn đi tới úc bao nhiều lần trong một khoảng thời gian nhất định ? ( 1 tháng 2 lần, 1 tháng 5 lần, 2 tháng 5 lần, 6 tháng 9 lần ...), tùy thuộc vào mục đích của chuyến đi, thời gian chuyến đi mà có những loại visa riêng, tùy thuộc vào loại visa khác nhau mà bạn có những hồ sơ xin visa tương ứng.

    Kinh nghiệm làm hồ sơ xin visa đi Úc.

    - Trước khi làm hồ sơ xin visa đi Úc bạn cần phải xác định rõ ràng mục đích chuyến đi, sau đó bạn cần phải tìm hiểu thêm về loại visa đó bao gồm những hồ sơ và thủ tục như thế nào.
    Ví dụ: Thủ tục hồ sơ xin visa đi Úc du học bao gồm ( hộ chiếu gốc, 2 hình 4*6, bản sao chứng minh nhân dân, sổ hậu khẩu, giấy khai sinh ... xem thêm chi tiết tại 24hvisa.com), với những bạn đã từng xin visa các nước chắc các bạn sẽ rành về thủ tục này, còn đối với những người mới lần đầu xin visa, hoặc không có thời gian đi xin visa, không hiểu biết về các loại thủ tục xin visa thì tốt nhất bạn lên gọi tới số 0937 624 659 để được tư vấn miễn phí, hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ xin visa của công ty Vietnam Visa địa chỉ 13 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

    Kinh nghiệm phỏng vấn xin visa đi Úc.

    - Một trong những yếu tố quyết định còn lại trong vấn đề xin visa đi Úc khi bạn đã xong 2 bước trên đó là kinh nghiệm phỏng vấn xin visa, điều này rất quan trọng sau khi xét duyệt hồ sơ nếu có sai sót thì hồ sơ đó bị trả về và phải làm lại, còn được duyệt nghĩa là bạn sẽ có một lịch phỏng vấn đề xác nhận lại thông tin và quyết định có được cấp visa đi Úc hay không, để có thể biết được những câu hỏi thường được đại sứ quán úc quan tâm hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/07/2015
Đang tải...