Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hoàn hảo với mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi dxlzai4, 04/05/2018.

  1. dxlzai4

    dxlzai4 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì được các kts Đồng Gia nghiên cứu rất kĩ trước khi tiến hành thiết kế nội thất biệt thự tại đây, nhằm mang tới không gian sống hoàn hảo nhất, cho khách hàng mời quý vị cùng chiêm ngưỡng qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Chủ nhân của ngôi biệt thự này còn khá trẻ vì thế khi tư vấn thiết kế nội thất biệt thự, kiến trúc sư đã hướng anh chị đến phong cách nội thất tân cổ điển pha trộn với chút hiện đại. Phong cách thiết kế này mang đến một không gian sang trọng đẳng cấp và rất lịch lãm trẻ trung.

    Thiết kế nội thất biệt hiện đại được lược giảm đi những chi tiết rườm rà của phào chỉ tuy nhiên vẫn lưu giữ những nét tinh tế đặc trưng để phù hợp với tuổi của anh chị.

    Có thể bạn nên xem: Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp được yêu thích nhất


    Bước vào ngôi biệt thự 300m2 tại Vinhomes Green Bay, không gian đầu tiên mà ta nhìn thấy đó chính là phòng khách. Phòng khách lịch sự trang nhã với gam màu trắng làm chủ đạo. Lò sưởi được thiết kế tinh tế mang đậm chất Châu Âu, phía trên trang trí một bình hoa cùng một bức tranh phong cảnh đẹp.

    [​IMG]

    Ghế sofa êm ái màu trắng quay mặt về hướng lò sưởi để chủ nhân và khách cùng ngồi trò chuyện. Thảm trải sàn kẻ karo nâu trắng trang trọng trên nền đá bóng marble, cửa sổ kính thiết kế mở rộng cùng với rèm cửa duyên dáng là nơi đón trọn ánh sáng và gió vào trong ngôi nhà.

    Tạm biệt phòng khách chúng ta cùng đến với nội thất phòng bếp và phòng ăn xinh đẹp, đây chính là món quà dành riêng cho chị Ngân người phụ nữ trong gia đình.

    Không gian bếp được bố trí sắp xếp theo hình vòng cung ép sát tường, cách thiết kế này có tác dụng làm cho không gian bếp thông thoáng rộng rãi dễ di chuyển và vô cùng tiện lợi. Bàn soạn được sắp xếp ở giữa thuận tiện cho việc trưng bày đồ ăn sau khi nấu xong. Đây cũng có thể biến thành bàn ăn nhỏ mỗi khi gia đình có ít người ở nhà.

    Nội thất phòng làm việc cũng như tiếp khách riêng được thiết kế sắc sảo với gam mầu nâu làm chủ đao. Đây là gam màu hợp phong thủy với chủ nhà, nội thất phòng làm việc và tiếp khách của anh Tiến được thiết kế ưu tiên nhiều hơn về nét hiện đại.

    Nội thất phòng ngủ bố mẹ sang trọng tinh tế và không kém phần gợi cảm, khi thiết kê nội thất phòng ngủ vợ chồng, kiến trúc sư mong muốn đây chính là không gian nghỉ ngơi thư giãn và vun đắp hạnh phúc tuyệt vời nhất cho anh chị.

    [​IMG]

    Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì xin mời xem ngay: Giải pháp thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì
     
  2. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    35
    Giới tính:
    Nam
    BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

    Cho thuê căn hộ tại quận 2
    Bán căn hộ tại quận 2
    Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

    LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
    45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Email: bdsriverview @ gmail. com
    Điện thoại : 091 888 26 22

    Website: ChoThueCanHoQuan2. Vn
     
Đang tải...