Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Học kỳ vàng cùng Stanford” – Đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 25/06/2015.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn là một “fan” của Bill Gates, Steve Jobs, Mark Zuckerberg, bạn mong muốn được làm chủ tương lai với kĩ năng lập trình chuyên nghiệp? Vậy thì đừng bỏ lỡ những cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

    Được triển khai từ đầu tháng 6/2015, chương trình ưu đãi “Học kỳ vàng cùng Stanford” đã và đang thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu thích CNTT.

    Chương trình này chính là cầu nối đam mê và là một động lực lựa chọn thay đổi cho nhiều người trẻ. Mang theo mong muốn thay đổi nghề nghiệp với ngành lập trình, Vũ Hồng Sơn, một trong các học viên nhận được ưu đãi cho biết: “Mình đang làm về kinh doanh nhưng nhiều lúc mình cũng không hài lòng lắm với công việc hiện tại nên mình muốn chuyển hướng sang một công việc mới. Trước đây mình cũng từng học ngành CNTT nhưng do nhiều lý do mà mình đã không theo nghề này. Bây giờ qua tìm hiểu các nguồn thông tin và theo đánh giá của bản thân thì mình thấy lập trình là một ngành tiềm năng, nhiều cơ hội phát triển. Thêm nữa mình rất yêu thích máy tính, thích lập trình nên đã quyết định đăng ký theo học ở Stanford. Mình hi vọng rằng, lựa chọn của mình là đúng và mình sẽ cố gắng để đi đến cuối cùng lựa chọn ấy.”

    Chương trình cũng dành những ưu đãi đặc biệt cho học sinh, sinh viên khi tham gia học tập tại Stanford –dạy kinh nghiệm thực tế trong dịp hè này. “Em hiện đang là sinh viên năm 2 Đại học Bách Khoa, em đã được học C++ trong trường nhưng do kiến thức chưa chắc nên nhân dịp hè, tại Stanford có chương trình ưu đãi lớn cho sinh viên nên em đã nhanh chóng đăng ký khóa học C/C++ ở đây để vừa có thể bổ sung thêm nền tảng lập trình vừa nhận được ưu đãi lớn.” Bạn Nguyễn Đức Hoàn cho biết.

    Mạnh dạn lựa chọn một hướng đi theo sở thích, theo đam mê của chính mình đã là một thành công rất lớn đối với chính bản thân mỗi người. Stanford luôn trân trọng lựa chọn đó và sẽ đồng hành cùng bạn trên đường đi đến thành công.

    Khi đã chọn nghề lập trình, chắc hẳn ít nhiều các bạn cũng đã có những tìm hiểu về nghề, về những địa chỉ giúp bạn theo đuổi thành công với nghề. Vậy hãy cùng Stanford – học để làm việc tìm hiểu thêm để bạn một lần nữa xác định lại lựa chọn của mình.

    Học lập trình không phải là bạn học công nghệ thông tin với những kiến thức đơn giản mà với lập trình bạn cần có được tư duy logic và sự đam mê thực sự vì nghề lập trình sẽ thử thách bạn tính kiên trì, sự chăm chỉ và một yếu tố góp phần làm nên thành công chính là nỗ lực của bản thân (bạn sẽ không có được kết quả như mong muốn với bất kì công việc nào nếu bạn không nỗ lực).

    Nghề nào cũng vậy có người sẽ thành công và cũng sẽ có người chưa may mắn nhưng nếu bạn thực sự có đam mê, có sự quyết tâm thì chắc chắn thành công sẽ mỉm cười. Với nghề lập trình viên cũng vậy, bạn sẽ chỉ có được chỗ đứng vững chắc khi bạn biết nắm bắt cơ hội và nỗ lực.

    Stanford sẽ chỉ là người dẫn đường, là người định hướng và hỗ trợ bạn để bạn có được kiến thức, có được cơ hội tiếp cận với công nghệ của thế giới, bạn sẽ sở hữu một không gian học tập theo chuẩn quốc tế, được nhận sự giảng dạy từ những chuyên gia có kinh nghiệm trong nghề. Bạn cũng sẽ được học những giáo trình được cập nhật công nghệ mới và được đảm bảo cho đầu ra phù hợp với khả năng.

    Mỗi năm, Stanford cung cấp hàng trăm kỹ sư lập trình chất lượng cao cho thị trường nguồn nhân lực ngành, nhưng vẫn không đủ bởi sự nhu cầu hiện nay nhân lực đang rất cao. Mặc dù, các Doanh nghiệp hay các tổ chức sẵn sàng đưa ra những ưu đãi về thu nhập cũng như những điều kiện làm việc tốt để chiêu mộ nhân lực nhưng nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được yêu cầu thì vẫn luôn là bài toán khó giải.

    Vậy bạn hãy đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của một kỹ sư lập trình ngay hôm nay với Stanford để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao luôn được các Doanh nghiệp và đơn vị săn đón cho những vị trí quan trọng trong tương lai.

    Từ nay đến cuối tháng 6, các bạn vẫn còn cơ hội để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Stanford. Cơ hội sẽ không đến quá nhiều lần cho một người, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ những cơ hội cuối cùng này nhé.

    Nào hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0936.172.315 - 0963.723.236hoặc điện thoại: 04.6275 2212 - 04.6662 3355để được tư vấn trực tiệp về chương trình hấp dẫn này.

    Stanford – Nâng tầm tri thức
     
Đang tải...