Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học sinh Việt giành 20 huy chương vàng thi Vô địch các đội tuyển Toán quốc tế

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi quocmanh123, 05/12/2016.

  1. quocmanh123

    quocmanh123 Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong tổng số 32 huy chương đoàn học sinh tiểu học và THCS Việt Nam đạt được tại cuộc thi Vô địch các đội tuyển Toán thế giới lần thứ 7 ở Seoul (Hàn Quốc), có 20 huy chương vàng.

    Cuộc thi Vô địch các đội tuyển Toán thế giới (WMTC) lần thứ 7 tại Seoul (Hàn Quốc) diễn ra từ ngày 23/11 đến hết ngày 27/11/2016 với sự tham gia của 32 đội đến từ 24 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đoàn Việt Nam gồm học sinh của Hà Nội đến từ các trường: THCS Giảng Võ (Ba Đình), THCS Cầu Giấy (quận cầu Giấy), THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm) và đội học sinh tiểu học quận Hoàn Kiếm tham gia. Trưởng đoàn là GS.TSKH Đỗ Đức Thái - Trưởng khoa Toán - Tin, trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

    [​IMG]
    Sau 3 ngày thi đấu, đoàn học sinh Việt Nam đã mang về 32 huy chương gồm 20 huy chương vàng, 11 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Đây là thành tích cao nhất đoàn Việt Nam đạt được trong 5 mùa tham dự WMTC. Năm 2015, học sinh Việt Nam lần đầu tiên giành được huy chương vàng ở cuộc thi này với một huy chương. Xem thêm: Nhận Làm Bằng Đại Học Không Cần Đặt Cọc Tại TPHCM

    Hiệu trưởng trường THCS Giảng Võ Đoàn Công Thạo cho biết, cả 9 học sinh của trường dự thi Vô địch các đội tuyển Toán thế giới đều giành huy chương, trong đó có 6 giải vàng. Đặc biệt học sinh Lê Hoàng Minh là một trong 7 học sinh THCS đạt điểm cao nhất, được dự vòng Tie Break và nhận học bổng của kỳ thi.

    Ngoài ra hiện nay cũng có nhiều sinh viên hay các bạn trẻ lựa chọn dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ để có bằng cấp cao nhanh nhất. Dịch vụ làm bằng đại học uy tín là dịch vụ đáng tin cậy về mức độ an toàn và chất lượng của bằng đại học khi sử dụng.

    Bạn chưa có bằng đại học bạn muốn sỡ hưu nó mà không có thời gian đi học, vậy tại sao bạn không nghĩ tới chuyện đi làm bằng đại học. Bạn muốn được nâng lương mà không thể vì bạn chưa có bằng đại học vì bạn bận đi làm nên không có thể đi hoc vậy tại sao bạn không nghĩ đến chuyện đi làm bằng đại học giá rẻ.
     
Đang tải...