Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học Thiết Kế Nội Thất ở AWE có tốt không thông tin tới bạn phần 1

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi AWEedu, 14/06/2018.

  1. AWEedu

    AWEedu Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Học thiết kế nội thất ở AWE có tốt không, rất nhiều bạn luôn đặt câu hỏi đó. Uy tín của AWE được gây dựng từ ngay những ngày đầu thành lập, chương trình đào tạo mang tính thực tế, ứng dụng vào công việc thực tiễn nên việc học Thiết kế nội thất tại AWE ngày càng phát triển và là nơi giúp bạn thỏa mãn đam mê với Thiết kế nội thất.

    Trước hết AWE khẳng định việc Học Thiết Kế Nội Thất tại trường Đại Học, Học Thiết Kế Nội Thất Tại AWE hay qua một khóa học ngắn hạn không chắc chắn hay cam kết bạn sẽ trở thành những nhà Thiết Kế Nội Thất giỏi. Việc Học Thiết Kế Nội Thất theo một trong hai con đường trên đều có những ưu nhược điểm riêng, bạn cần tìm hiểu để lựa chọn cho mình con đường phù hợp nhất.

    1. So sánh cơ bản việc Học Thiết Kế Nội Thất tại AWE và việc Học Thiết Kế Nội Thất tại trường Đại Học

    Học thiết kế nội thất tại trường đại học

    - Để vào được Đại học bạn cần phải trải qua các kỳ thi bằng hình thức thi tuyển hoặc xét tuyển theo tiêu chí tuyển dụng của trường Đại học. ngành thiết kế nội thất yêu cầu các bạn là những người có năng khiếu sẵn, vì các bạn phải thuộc thí sinh trong khối ngành năng khiếu là khối H và khối V. Như vậy, nếu bạn là người không có năng khiếu không thể thi vào được.

    - Chương trình đào tạo tại đại học mang tính phương pháp luận, lý thuyết, kiến thức chung, rộng đòi hỏi sinh viên cần phải chịu khó học hỏi, tự tìm hiểu các kiến thức bên ngoài nhà trường mới đáp ứng được yêu cầu công việc thực tế khi ra trường.

    - Sauk hi ra trường sinh viên vẫn cần mất thêm nhiều thời gian để đơn vị tuyển dụng, doanh nghiệp, công ty đào tạo và cho đi học thêm các khóa học. Do đó, học tại nhà trường 4 năm mà ra ngoài vẫn chưa thể làm được việc ngay, gây mất thời gian, chi phí. Đặt gánh nặng lên vai nhà tuyển dụng.

    - Việt Nam hiện vẫn đang là nước chuộng bằng cấp, do đó bạn là sinh viên với bằng cấp chính quy vẫn sẽ là lợi thế trong khi đi xin việc.

    Học thiết kế nội thất tại AWE

    - AWE không yêu cầu đầu vào, không cần bạn phải có năng khiếu hay có cũng rất ít chủ yếu các bạn cần phải có đam mê, yêu thích và quyết tâm với nghề mình chọn.

    - AWE đào tạo mang tính thực tế, kiến thức chuyên ngành, những kiến thức là những yêu cầu thực tế của một người làm nghề thiết kế nội thất cần có. Do đó, sau khóa học các bạn tự tin có thể đi làm ngay và đáp ứng được công việc mà đơn vị tuyển dụng giao phó.

    - Sau khóa học bạn không phải mất thêm thời gian cho các khóa học khác, bởi đây là khóa học nghề thực tế, trực quan và đầy đủ để bạn làm được việc. Sau khóa học việc bạn cần là đi làm và đúc rút thêm những kinh nghiệm từ người khác để bạn có thể tự phát triển khả năng của mình.

    - Mặc dù là nước trọng bằng cấp, nhưng học viên tại AWE lại có những điểm mạnh giúp các bạn có thể cạnh tranh trong khi đi xin việc. Do chương trình đào tạo thực tế trong quá trình học các bạn đã trực tiếp thực hiện rất nhiều các sản phẩm thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, cà phê, nhà hàng… đó là những cái mà một đơn vị tuyển dụng cần chứ không phải bằng cấp nữa.

    - Do thời gian đào tạo chỉ gói gọn trong thời gian 8 tháng, một khoảng thời gian không phải dài nhưng không phải ngắn để bạn có trong tay một nghề hoàn chỉnh. Do đó, học tại AWE bạn còn tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí.

    Đó là so sánh những điểm khác biệt chắc chắn các bạn sẽ thấy rõ sự khác biết đó khi các bạn tham ra khóa học tại AWE. Và từ đó các bạn sẽ trả lời được cho mình cầu hỏi ban đầu là Hoc thiet ke noi that ở AWE có tốt không, phù hợp với bạn không.

    Hẹn các bạn trong phần 2.
     
Đang tải...