Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Học thiết kế nội thất ở đâu uy tín và chất lượng?

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi AWEedu, 26/09/2018.

  1. AWEedu

    AWEedu Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ

    Nhiều bạn có ý định học thiết kế nội thất nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết nên học thiết kế nội thất ở đâu thì uy tín và chất lượng và còn lo lắng về yêu cầu năng lực khi tham gia vào khóa học? Tìm hiểu ngay Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Trung tâm AWE để có câu trả lời cho những băn khoăn của bạn.

    Không yêu cầu kiến thức đầu vào

    Khóa học Thiết kế nội thất chuyên nghiệp của Trung tâm AWE là khóa học kéo dài 8 tháng dành cho người học chưa có kiến thức về ngành kiến trúc nội thất. Có rất nhiều bạn trẻ mới tốt nghiệp cấp 3 hoặc những bạn muốn thay đổi một nghề nghiệp mới thì Khóa học thiết kế nội thất này sẽ cung cấp cho bạn tất cả những kiến thức cần thiết để bạn có thể thành thạo nghề nội thất và tự tin làm việc sau khóa học. Nghề thiết kế nội thất vốn gắn liền với khả năng mỹ thuật, phải thi năng khiếu với yêu cầu cao mới có thể đỗ vào trường đại học về kiến trúc, mỹ thuật. Tuy nhiên tại trung tâm AWE, học thiết kế nội thất không yêu cầu bạn phải có năng khiếu vẽ mà sẽ dạy cho bạn những kiến thức về mỹ thuật và kỹ năng để tạo ra sản phẩm nội thất hoàn chỉnh do nghề thiết kế nội thất hiện nay có yêu cầu cao về kỹ năng thực tế và sử dụng các phần mềm thiết kế nội thất hơn là yêu cầu vẽ tay.

    Không giới hạn độ tuổi, giới tính khi học thiết kế nội thất

    Định kiến cũ về nghề thiết kế nội thất là nghề về kỹ thuật nên ít bạn nữ làm được nghề này. Bên cạnh đó còn có các băn khoăn lo lắng khi bạn chuyển đổi công việc nhưng không biết có quá tuổi để có thể học nghề mới hay không? Những lo lắng này đều được giải đáp khi bạn học thiết kế nội thất tại Trung tâm AWE. Khóa học thiết kế nội thất không giới hạn tuổi người học hay hạn chế về giới tính. Chỉ cần bạn có đam mê, nỗ lực và chăm chỉ là hoàn toàn có thể hoàn thành khóa học và tự tin ứng tuyển tại các công ty thiết kế nội thất. Không bao giờ là muộn để bắt đầu một công việc mới và định kiến về giới tính cũng không hạn chế được tài năng khi có rất nhiều nhà thiết kế nội thất nổi tiếng là nữ giới.

    Trung tâm thiết kế nội thất AWE uy tín lâu năm, khẳng định chất lượng

    Trung tâm AWE được xây dựng bắt nguồn từ công ty thiết kế nội thất để đào tạo nguồn nhân lực nội bộ nên định hướng của trung tâm luôn là dạy thiết kế nội thất để người học có thể làm việc được ngay khi tốt nghiệp. Những giáo viên tại Trung tâm là những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp dã có 8-12 năm kinh nghiệm trong nghề với đầy đủ kiến thức, kỹ năng truyền dạy cho học viên. Học thiết kế nội thất tại AWE kết hợp lý thuyết với thực hành và người học sẽ được tự tay hoàn thiện các công trình thiết kế nội thất để có sản phẩm thực tế và kinh nghiệm tương đương nhà thiết kế 2 năm kinh nghiệm. AWE còn đồng hành giới thiệu những cơ hội việc làm cho các bạn sau khi tốt nghiệp.

    Đến ngay với Khóa học thiết kế nội thất tại AWE để thử thách đam mê với nghề thiết kế nội thất và cơ hội việc làm trong ngành nội thất đầy sáng tạo.
     
Đang tải...