Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hướng dẫn cách sửa chữa một số lỗi trên Galaxy S5 AU

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thuytuan8486, 12/06/2018.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Smartphone S5 au bị hỏng màn hình, âm thanh, camera,… là tình trạng xảy ra khá phổ biến, người dùng có thể tự khắc phục những lỗi hư này với một số cách đơn giản. Là sản phẩm xách tay Nhật Bản, điện thoại S5 au có giá thành thấp hơn nhiều so với phiên bản quốc tế, thiết bị này cũng rất khó khăn trong việc sửa chữa.
    Hãy tìm hiểu một số lỗi S5 au hay gặp phải và phương thức khắc phục chúng dưới đây nhé.
    Một số lỗi hư và phương thức sửa chữa trên Galaxy S5 au.
    1. LỖI MÀN HÌNH GALAXY S5 AU KHÔNG BẬT.

    Khi quý khách đang sử dụng thiết bị, màn hình bỗng tối đen và mở không lên dù điện thoại của bạn vẫn có âm báo cuộc gọi, tim nhắn đến. Lúc này tôi tin chắc rằng màn hình Smartphone của bạn đã gặp sự cố.
    [​IMG]
    Cách sửa chữa
    Nếu gặp phải biểu hiện này, bạn đọc hãy thử nhấn nút nguồn để Reset lại máy; tháo pin ra khỏi máy tiếp đó lắp pin lại và reset lại hoặc tháo thẻ nhớ ra khỏi thiết bị. Nếu đã thử nhiều cách mà biểu hiện trên vẫn không được khắc phục thì quý khách hàng có thể mang máy đến các cửa hàng sửa chữa uy tín về thiết bị điện thoại thông minh để được kiểm tra phần cứng.
    Read more: https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-huawei-uy-tin-gia-re-nhat-ha-noi-pd,24785, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-levono-nhanh-re-nhat-ha-noi-pd,9446
    2. LỖI ÂM THANH KHI THỰC HIỆN CUỘC GỌI.
    Khi bạn đọc thực hiện cuộc gọi mà âm thanh chập chờn, bị rè hay mất hẳn âm thanh thì bạn đọc hãy thử sửa chữa bằng những phương thức sau.
    Cách khắc phục
    Trước tiên, hãy thử Reset lại thiết bị, sau đó gỡ pin và thẻ sim khỏi máy, tiếp đó lắp thiết bị như cũ và reset lại. Quý khách hàng nên kiểm tra lại xem sóng thiết bị điện thoại thông minh có bị đứt quãng không vì sóng yếu có thể làm cho cuộc gọi bị gián đoạn.
    Trong trường hợp không thể sửa chữa được tình trạng này, bạn hãy mang thiết bị đến các cửa hàng thiết bị điện thoại thông minh để kiểm tra loa trong thiết bị.
    3. CAMERA LẤY NÉT CHẬM.
    Nếu điện thoại lấy nét chậm, bạn đọc hãy thử cài đặt lại camera của máy.
    Phương pháp sửa chữa
    Quý khách hãy mở phần mềm camera của trên máy của quý khách lên và chọn vào biểu tượng hình bánh răng ở góc dưới bên trái của màn hình máy và tắt chế độ ” Picture Stabilization”.
     
Đang tải...