Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Hyundai Tucson 2016 dự kiến giới thiệu tại Việt Nam ngày 22/8

Thảo luận trong 'Phụ tùng máy nông nghiệp' bắt đầu bởi lebeo8991, 02/09/2015.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    I. Hyundai Tuc son 2016 giá từ 925 triệu

    Hyundai vừa chính thức đưa Tucson 2016 về thị trường Việt Nam nhằm tăng sức cạnh tranh trong nhóm crossover tầm chi phí 1 tỷ. Vì CX-5 sắp nhận đợt phân cấp facelift nên để cho công bằng chúng ta sẽ so sánh Hyundai Tucson 2016 vừa được giới thiệu trong tháng 8 với Honda CR-V 2015 ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. tại Việt Nam, Huyndai Tuc son được bán ra với 2 phiên bản là Tiêu chuẩn và Đặc biệt với giá bán lần lượt là 925 và 995 triệu đồng. Ngoại hình của Tuc son 2016 gần như hoàn toàn lột xác khỏi dòng thứ 2.

    Nội thất của Tucson 2016 được cải thiện đáng kể với không gian rộng rãi, chất liệu nội thất tốt hơn, màu rượu vang đỏ cho ghế da khá sang trọng. Qua đó, người sử dụng có thể điều khiển chức năng start/stop, mở và khóa cửa, tìm loại xe, gọi hỗ trợ bên đường và hỗ trợ khẩn cấp. Nội thất Tuc son 2016 đã được thiết kế lại với táp-lô đơn giản hơn, vô-lăng 3 chấu kiểu mới ó tích hợp nhiều nút bấm điều khiển đa phương tiện,… Các trang bị tiêu chuẩn trên dòng xe có điều hòa tự động 2 vùng, nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, kiểm soát hành trình Cruise Control,. Một số trang bị tiện nghi đến từ nội thất cho cả 2 phiên bản như khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh Smarkey với chức năng tự động mở cửa dòng xe khi đến gần và gương chiếu hậu tự động gập lại khi khóa cửa. Hyundai Tucson 2016 sẽ có mặt tại các đại lý Ở Mỹ vào cuối tháng này, với các phiên bản SE, Eco, Sport và Limited. Đồng thời Tuc son cũng chịu sức ép từ chính “người anh em” Huyndai SantaFe đang có mức tiêu thụ rất tốt.

    II. Công bố giá bán của Huyndai Tuc son 2016

    Nhờ việc sử dụng các vật liệu tăng cường hấp thụ âm thanh và cải tiến thiết kỹ thuật của động cơ, hộp số và các thành phần trong thân chiếc xe nên độ ồn, rung động (NVH) được tối ưu. Phù hợp với gu thẩm mỹ cho cả người tiêu dùng nam và nữ. Tucson mới được trang bị động cơ xăng Nu 2. Một số trang bị tiện nghi đến từ nội thất cho cả 2 phiên bản như khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh Smarkey với chức năng tự động mở cửa dòng xe khi đến gần và gương chiếu hậu tự động gập lại khi khóa cửa. Huyndai cũng nâng cao khả năng cách âm của dòng xe với việc sử dụng vật liệu chống ồn ở chắn bùn, dưới thân chiếc xe và các trụ. ICTnews - Phiên bản mới nhất của xe SUV cỡ trung Hyundai Tucson đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản có mức giá 925 triệu đồng.

    Huyndai Tucson 2016 có chiều dài 4. ở thị trường Mỹ, Hyundai Tuc son 2016 có chi phí khởi điểm 22. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, CR-V có thêm bảng đồng hồ đa thông tin i-MID tại giữa bảng táp lô bên cạnh màn hình giải trí 7".Bỏ qua thiết kế nhạt nhòa như trước, Tuc son 2016 đã khỏe khoắn và nam tính hơn. Với thiết kế nam tính, hiện đại và nhiều công nghệ được trang bị liệu có giúp Tuc son 2016 “chen chân” vào cuộc đua giành ngôi vương của Mazda CX-5 và Honda CR-V?.

    III. Huyndai Tucson 2016 dành cho thị trường Mỹ có gì khác biệt?

    Không gian nội thất của Tucson 2016 gây ấn tượng với chất liệu bọc da cao cấp với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng của gió hàng ghế sau. Hiện động cơ Tucson 2016 sắp ra mắt Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ, nhưng giới chuyên môn dự đoán dòng xe sẽ sử dụng động cơ xăng dung tích xi-lanh 1. Ngoài ra, bản Sport còn có hàng loạt các tính năng an toàn bao gồm: hệ thống cảnh báo điểm mù BSD (Blind Spot Detection), hỗ trợ chuyển làn đường (Lane Change Assist) và cảnh báo giao thông phía sau (Rear Cross-Traffic Alert). Huyndai Tucson mới với hai lựa chọn động cơ xăng và 2 chọn lựa động cơ diesel. Hệ thống cửa sau đóng mở tự động. chiếc xe được trang bị động cơ diesel 136 mã lực kể trên, hộp số sàn 6 cấp và mô-tơ điện 14 sức ngựa.

    tại phía sau, kính chắn gió tròn hơn, cụm đèn hậu lớn hơn và cản sau được đặt cao hơn so với trước. Dự đoán, phần lớn các động cơ và hộp số của Kia Sportage thế hệ mới sẽ được bê từ Hyundai Tucson 2016 sang. Mẫu crossover hạng trung thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới – Tucson 2016 – đã ra mắt tại Hà Nội sáng 22/8 với giá khởi điểm 925 triệu đồng. Sự góp mặt của Tucson 2016 sẽ khiến cho nhóm này trở nên cạnh tranh hơn. Ba tùy chọn lựa động cơ diesel gồm dung tích 1,7 lít @ 113,4 mã lực; động cơ 2 lít với hai phiên bản 134 mã lực hay tăng áp 181,4 mã lực. Khu vực trên của cụm điều khiển trung tâm xuất hiện một màn hình cảm ứng cỡ lớn.

    Xem thêm: giahyundai.com/hyundai-tucson-2016-2
     
Đang tải...