Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

In băng rôn giá rẻ từ hiflex, thông tin quảng cáo quận 3

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi ba098, 27/07/2017.

  1. ba098

    ba098 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Băng rôn tiếng Pháp bannière, tiếng Anh banderole, bandrol, bannerol. Dù có tên gọi khác nhau như thế nào thì băng rôn ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng trong các chiến dịch event. In băng rôn giá rẻ từ chất liệu in hiflex – điều mà nhiều cửa hàng hiện đang thực hiện

    Nhanh chóng và tiện dụng là những ưu điểm của in băng rôn giá rẻ từ hiflex, thông tin quảng cáo, phần trăm khuyến mãi, hình ảnh sản phẩm minh họa,… là những điều được ưu tiên trình bày trên băng rôn.

    Tấm băng rôn quảng cáo của bạn không cần quá lớn, dựa vào các thức bạn treo băng rôn, treo dọc theo hai bên cửa hàng, treo ngang phía trước cửa hàng,… mà bạn thực hiện in ấn với kích thước tương ứng.

    Gửi mẫu thiết kế của bạn về Khánh Phương để được nhân viên thiết kế kiểm tra, hoặc bạn có thể trực tiếp đến tại trung tâm in ấn của chúng tôi để cùng nhân viên thiết kế thực hiện mẫu in trong thời gian chỉ từ 1 tiếng đống hồ trở xuống.

    In hiflex tphcm làm băng rôn quảng cáo giá rẻ được thực hiện trên máy in hiflex khổ lớn, in mực dầu cho sử dụng ngoài trời. Nếu bạn có nhiều cửa hàng hoặc thực hiện in ấn cho một chuỗi cửa hàng, dịch vụ in băng rông giá rẻ số lượng nhiều từ chúng tôi giúp bạn nhanh chóng có được thành phẩm in.

    Trong một lần in, chúng tôi sắp xếp tất cả số bản in băng rôn của bạn trên một khổ in lớn và thực hiện trong một lần in duy nhất. Sau khi xong, mực hoàn toàn khô, nhân viên in ấn – gia công thực hiện cắt rời thành phẩm theo đúng kích thước.

    Ngoài ra, để thuận tiện cho bạn trong việc treo băng rôn, dịch vụ gia công như cuốn biên tránh tưa phần bìa bạt hiflex băng rôn; đóng khoen bốn góc để treo căng đều bốn góc với dây kẽm mà không làm rách băng rôn hiflex; hoặc gia công xỏ cây, xỏ cây đóng khoen để chắn chắn băng rôn được căng đều, rõ ràng và tránh bị gió làm vắt ngang, khó quan sát.

    Hãy mô tả vị trí bạn treo băng rôn cho nhân viên kinh doanh và nhân viên in ấn – gia công của chúng tôi, nhân viên sẽ giúp bạn thực hiện in băng rôn với một kích thước thích hợp cũng như gia công sau in hiệu quả trưng bày cao nhất.

    Nhờ vào hệ thống máy in hiflex mực dầu, công nghệ in phun kỹ thuật số mang đến khả năng in ấn linh hoạt, dù là một tấm phông nền quảng cáo duy nhất hoặc số lượng lớn phông nền đều sẽ được thực hiện in ấn nhanh, màu sắc tươi, nổi bật, thu hút ngay sự chú ý của người đi đường, khách hàng tiềm năng của bạn.\

    Liên hệ

    CÔNG TY TNHH TM-DV KHÁNH PHƯƠNG

    Số 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (08): 224 221 90 - 0903.192.728 - 01234.9.45678
     
Đang tải...