Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

In hiflex Khánh Phương chuyên nghiệp uy tín tại quận 8

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi ba098, 17/07/2017.

  1. ba098

    ba098 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    In hiflex quảng cáo này khách hàng sẽ tìm đến được với bạn một cách nhanh và chính xác nhất, đem lại doanh thu lớn cho doanh nghiệp của bạn. Các chương trình được tổ chức như các hội nghị, hội thảo, họp bàn thì càng không thể thiếu được tấm áp phích, backdrop.


    Đến với công ty chúng tôi, bạn có thể thấy được nhiều máy móc in bạt, in hiflex decal hiện đại với công suất lớn. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ năng động giàu tay nghề sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất, giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi chuyên nhận in decal giá rẻ, in bạt hiflex chất lượng cao phục vụ cho các công ty tổ chức sự kiện muốn quảng cáo chương trình hay sản phẩm của mình đến với khách hàng, đối tác chiến lược. Với 3 máy in bạt khổ lớn J4000 và J6000 khổ bạt lớn 3.2m, đáp ứng in được hơn 1.200m2/ngày chúng tôi sẽ phục vụ quý khách 24/24h đúng như với tên gọi của công ty.


    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng chúng tôi phục vụ in hiflex Bình Thạnh bạt với nhiều loại khác nhau như bạt thường, bạt trung và bạt deghi dày chống xuyên sáng, bạt pano dày xuyên sáng. Với loại bạt deghi và bạt pano thường dùng để in những tấm biển quảng cáo lớn, chống chịu được gió mạnh kể cả ngày bão. Cách phân loại bạt thường căn cứ vào độ dày của bạt. Độ dày của bạt thường từ 0.26mm đến 0.52mm, hiện nay dạng in Hiflex được sử dụng nhiều nhất có độ dày là 0.32mm.


    In bạt Hiflex xuyên sáng.


    Tính năng xuyên sáng đáp ứng các chủng loại biển quảng cáo có đèn chiếu sáng phía trong (light box). Bạt chuyên dụng cho các loại hộp đèn quảng cáo trong nhà và ngoài trời, độ bền phù hợp với các sản phẩm như: biển hiệu hộp đèn, biển cuộn nhiều hình ảnh.


    In bạt Hiflex không xuyên sáng


    Đặc tính bạt không xuyên sáng không làm lộ khung xương phía sau, đáp ứng bandroll, biển bảng Pano không chiếu đèn, hoặc chiếu đèn hắt phía ngoài.


    Không chỉ phục vụ in bạt hiflex chất lượng cao, công ty chúng tôi còn in decal giá rẻ, in decal lưới, in standee, in backlit film giá rẻ, in bạt quảng cáo khổ lớn… với đầy đủ chất liệu trong nhà và ngoài trời. Để biết thông tin chi tiết hay xem phần báo giá quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline để được chúng tôi tư vấn.


    Đến với công ty chúng tôi là đến với hệ thống in decal kỹ thuật số chuyên nghiệp giá rẻ là sự lựa chọn đúng đắn của quý khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ nhanh nhẹn năng động nhiệt tình, chúng tôi luôn hoàn thành suất sắc mọi yêu cầu của bạn. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ test màu trước khi in để đảm bảo chính xác về màu sắc chân thực của sản phẩm theo ý của khách hàng và chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình in ấn. Dịch vụ in bạt Hiflex chất lượng giá rẻ


    Liên hệ


    CÔNG TY TNHH TM-DV KHÁNH PHƯƠNG


    Số 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


    Điện thoại: (08): 224 221 90 - 0903.192.728 - 01234.9.45678
     
Đang tải...