Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

In poster- banner chuyên nghiệp, đẳng cấp

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi callaryvn, 15/01/2019.

  1. callaryvn

    callaryvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    In poster là hình thức quảng cáo bằng hình ảnh, gắn liền với việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp hay công ty. Poster sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin một cách ngắn gọn và súc tích nhất đến người xem. Poster còn là một công cụ đắc lực giúp các cửa hàng, đại lý tiêu thụ trong việc tác động đến hành động mua và sử dụng sản phẩm của khách hàng đối với các mặt hàng cùng loại.

    In Banner cũng giống như in poster hay còn gọi là kệ X, là một trong những vật dụng quảng cáo được nhiều người tổ chức, doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Đây cũng là vật dụng không thể thiếu trong hầu hết các sự kiện, hội nghị khách hàng, triển lãm, ra mắt sản phẩm, những sản phẩm mới hay khánh thành, khai trương showroom… Banner được gắn lên các chân chữ X mà không phải treo, với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đẹp mắt sẽ tạo được tính thẩm mỹ cho mẫu in quảng cáo.

    [​IMG]

    Ngày nay các loại vé như 1 chứng từ quan trọng trong cuôc sống cộng đồng , vé là 1 loại công cụ hữu ích giúp chúng ta kiểm soát được số lượng cũng nhưng bằng chứng cho những giao dịch quan trọng , thông qua ký hiệu , mộc hay chữ ký và số seri , và các thông tin cơ bản, nó cực kỳ hữu ích trong cuốc sống chúng ta.

    Các loại vé giữ xe máy , vé vào công , vé mời ca nhạc hay vé mời hội nghị đều có đặc điểm chung , là phần dành cho khách hàng , phần lưu lại , được đống số nhảy theo thứ tự để kiểm soát.

    http://socprinting.net/


    Các sản phẩm vé gửi xe máy ( vé trò chơi trẻ em ) thường được in trên giấy fort định lượng 80 gms , được in 1 màu đến 2 màu và tùy vào đặc điễm có có đến 2 liên hoặc 3 liên , vé ca nhạc hay vé hay vé mời thì có phần hơi khác tý là được in trên giấy bóng couche , được thể hiện nhiều màu ấn tượng hơn nhằm thu hút khách hàng quan tâm đến dịch vụ mình và cũng dễ quảng cáo.

    Thiết kế poster , banner càng ấn tượng, bắt mắt, độc đáo thì càng thu hút được người xem. Bố cục của poster, Banner phải có sự hài hòa trong trang trí cũng như rõ ràng trong nội dung, đó cũng là thước đo đánh giá đẳng cấp của thương hiệu và sản phẩm của công ty.

    Để có được hiệu quả trong chiến lược quảng bá thương hiệu nhưng bạn vẫn còn băn khoăn chưa có sự lựa chọn cơ sở in banner đáp ứng nhu cầu hãy đến với dịch vụ in ấn V&L Hà Nội ngay hôm nay với những lợi ích như:

    – Giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường bời vì bạn in trực tiếp tại công ty có xưởng in mà không qua một đơn vị trung gian nào.

    – Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cho bạn về chất lượng in, kích thước phù hợp với sản phẩm thương hiệu, quy cách của bạn.

    – Công ty có đội ngũ chuyên thiết kế miễn phí cho bạn nếu bạn chưa có file thiết kế.

    – Chất lượng in hoàn hảo với độ sắc nét tối đa, hình ảnh trung thực được thành phẩm bởi dây chuyển máy móc hiện đại nhất.

    – Hỗ trợ giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội.

    – Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình hậu mãi tốt.
     
Đang tải...