Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kem làm trắng vùng kín sau khi sinh có hiệu quả không các mẹ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hien671996, 21/05/2019.

  1. hien671996

    hien671996 Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Vùng kín bị thâm sạm không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, mà còn làm giảm ham muốn tình dục. Nhiều chị em cảm thấy mất tự tin vì vùng kín không còn hồng hào, mịn màng như hồi con gái. Chính vì vậy, nhiều bạn đã lựa chọn những loại kem làm trắng vùng kín. Tuy nhiên, các loại kem có thực sự làm hồng vùng kín? Bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để có bí quyết làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất nhé!

    Những lưu ý khi sử dụng kem làm trắng vùng kín

    Vùng kín bị thâm sạm vì một số nguyên nhân khác nhau như: thay đổi nội tiết tố khi mang thai, sinh em bé; quan hệ tình dục quá độ; da lão hóa theo thời gian,… Để khắc phục tình trạng này nhiều chị em đã quyết định sử dụng các loại kem làm trắng vùng kín. Khi sử dụng các loại kem này bạn nên lưu ý những điều sau:

    [​IMG]

    >>>Tham khảo để hiểu rõ hơn về: thu hẹp vùng kín không phẫu thuật

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã khác nhau. Do vậy, trước khi sử dụng các loại kem làm hồng vùng kín bạn nên tìm hiểu kĩ về nguồn gốc xuất xứ, cũng như thương hiệu có uy tín chất lượng không.

    Để đảm bảo bạn nên bôi kem làm trắng vùng kín lên một vùng da khác để kiểm tra mức độ an toàn. Và đặc biệt chỉ nên thoa ở vùng da bên ngoài, không thoa trực tiếp vào bên trong vùng kín.Nếu xuất hiện tình trạng ngứa, nóng rát khi sử dụng kem. Bạn nên ngừng sử dụng, và đến cơ sở uy tín để bác sĩ thăm khám nếu tình trạng này nặng hơn.Tuyệt đối không sử dụng những loại kem làm trắng vùng kín cấp tốc. Bởi vì thành phần trong những sản phẩm này thường chứa rất nhiều corticoid. Chất này có thể gây sưng tấy, nhiễm trùng,… nếu sử dụng với liều lượng lớn.

    Kem làm trắng vùn kín có thực sự hiệu quả?

    Tình trạng thâm đen vùng kín là do quá trình hình thành sắc tố melanin tích tụ bên trong. Nên việc sử dụng kem làm trắng vùng kín chỉ có thể tác động bên ngoài bề mặt mà không loại trừ triệt để bên trong.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm: trẻ hóa vùng kín bằng laser

    Để loại bỏ mọi sắc tố melanin từ bên trong bạn nên ứng dụng công nghệ của tia Laser để đạt được hiệu quả tuyệt đối nhất. Cụ thể đó là Laser Petit Lady Action II, đang được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

    Công nghệ Petit Lady Action II thân thiện với mọi “cô bé”

    Công nghệ Petit Lady Action II được rất nhiều chị em biết đến, là một biện pháp thân thiện với mọi “cô bé”. Bởi nó có những ưu điểm nổi bật mà kem làm trắng vùng kín không thể bì kịp như:

    - Thành quả nghiên cứu đến từ các nhà khoa học tại Hoa Kỳ, được trên 70 quốc gia ứng dụng để làm hồng vùng kín.

    - Hiệu quả lâu dài, một liệu trình duy nhất bạn có thể làm môi lớn và môi nhỏ của “cô bé” quay lại hồng hào, mịn màng vốn có.

    - Ngoài làm hồng vùng kín, “cô bé” của bạn sẽ được se khít triệt để, và bạn sẽ không cần lo lắng mình sẽ mắc các bệnh phụ khoa nữa.

    Ngoài ra Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, để cơ hội làm đẹp cho “tiểu Eva” gần hơn với mọi chị em.

    [​IMG]

    Nguồn: kem làm trắng vùng kín
     
    dienlanhthaigia thích bài này.
Đang tải...