Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[key.com.vn] Khóa học lập trình web php và mysql tại Tân Phú

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi tin_hoc_key, 24/04/2015.

  1. tin_hoc_key

    tin_hoc_key Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều công ty phần mềm đang có nhu cầu tuyển dụng rất lớn đối với lập trình viên PHP nhưng đều không đáp ứng đủ. Ngôn ngữ mã nguồn mở PHP đang là ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất với 90% website trên thế giới, 100% website thương mại điện tử lớn của Việt Nam sử dụng ngôn ngữ này.

    Nhu cầu tuyển dụng PHP đang rất lớn tại Việt Nam: Công ty VC Corp cho biết mỗi đợt công ty này cần tuyển 30 lập trình viên PHP, công ty Geekpolis mới thành lập được một năm cũng có kế hoạch tuyển 30 lập trình viên PHP, các công ty Tinh Vân, FSoft, Vietsoftware, S game... hàng năm có nhu cầu tuyển mỗi đợt từ 10 đến 30 lập trình viên PHP, tuy nhiên, hầu hết các đợt tuyển dụng đều không đáp ứng đủ số lượng.

    Tuy nhu cầu tuyển dụng cao nhưng thực tế đào tạo PHP ở Việt Nam còn rất thưa thớt. Nhìn chung, khoảng cách giữa lập trình viên PHP Việt Nam và quốc tế là khá lớn và ít chia sẻ do rào cản về ngôn ngữ, trình độ. Nhằm tăng cường trao đổi, nâng cao chuyên môn, Đào tạo tin học KEY luôn mở các lớp chuyên đề về PHP để giúp học viên có thêm thời gian và kinh nghiệm khi tiếp cận với thiết kế web chuyên nghiệp bằng ngôn ngữ lập trình PHP. Khóa học này sẽ là bước đệm nhằm tạo cảm hứng cho các bạn có niềm đam mê thực sự với thiết kế web, nghề lập trình web, bạn có thể theo học chuyên sâu về lập trình PHP tại tin học KEY.

    Đào tạo tin học KEY là một trong những địa chỉ đào tạo PHP tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh, luôn mở lớp chiêu sinh về PHP thường xuyên, cộng với đó là trang thiết bị cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ tiện nghi nhằm hỗ trợ tốt nhất học viên khi theo học tại tin học KEY.

    Nếu bạn muốn khám phá thế giới lập trình hoặc bạn có đam mê với nghề thiết kế website, bạn muốn tìm kiếm thông tin về các khóa học php bài bản, chuyên nghiệp, bạn sẽ có cơ hội được tuyển dụng cao, ... Hãy đến với Đào tạo tin học KEY tại Tân Phú để trải nghiệm những kiến thức thực tế nhất về lập trình.

    Mọi chi tiết xin liên hệ - Đào tạo tin học KEY
    Địa chỉ: 203 - 205 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điệ thoại: (08) 22 152 521
    Website: key.com.vn - Email: key@key.com.vn

    [​IMG]
     
  2. choppi

    choppi Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...