Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khắc phục lỗi định vị ô tô không dây mất tín hiệu

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi NhanVT03D1, 28/12/2018.

  1. NhanVT03D1

    NhanVT03D1 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Tín hiệu được phát ra từ các loại thiết bị định vị ô tô hầu hết đều phụ thuộc vào từng khu vực địa lý, có nơi có sóng rất mạnh nhưng có nơi lại rất yếu, thậm chí nhiều nơi hiện nay còn chưa được phủ sóng. Đồng thời nếu các bạn sử dụng thiết bị định vị ô tô bằng pin hoạt động dựa trên ắc quy thì hoạt động một thời gian nguồn điện cũng sẽ hết. Chính vì lẽ đó mà hiện tượng mất tín hiệu là điều rất dễ xảy ra.

    Khi bạn phát hiện ra thiết bị của bạn bị mất tín hiệu các bạn cần xác định rõ nguyên nhân gây mất tín hiệu để đưa ra cách xử lý phù hợp với những trường hợp đó.

    Những nguyên nhân gây mất tín hiệu thường sẽ là: thiết bị hoạt động lâu ngày, xe của bạn đang ở trong tầng hầm của chung cư nào đó, hoạt động trong khu vực không có sóng, nguồn điện từ ác quy bị mất, lắp đặt sim có vấn đề, trong sim không có tài khoản…

    Sau khi xác định được chính xác nguyên nhân gây mất tín hiệu thì bạn sẽ dựa vào đó để khắc phục tình trạng. Nhưng có những trường hợp không thể khắc phục ví dụ như trường hợp xe của bạn đang ở vị trí không có sóng. Nếu khi đã xác định được nguyên nhân mà vẫn chưa giải quyết được, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 cách nhiệt tình nhất.

    Dịch vụ bảo hành, sửa chữa thiết bị định vị tại Việt Tech

    Đến với Việt tech bạn hoàn toàn không phải lo lắng về giá cả đắt hay sản phẩm không đạt chất lượng. Bởi thiết bị của chúng tôi được coi là những sản phẩm chất lượng cao và đã được Bộ GTVT kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận

    Tiếp đến là những phí các bạn phải chi trả hoàn toàn nhỏ, nhỏ hơn khá nhiều so với các công ty khác, đem lại nhiều lợi ích sử dụng lâu dài cho khách hàng.

    Tại công ty có chế độ bảo hành cực kỳ ưu ái, khi bạn mua thiết bị của chúng tôi, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành từ 12 – 24 tháng tùy vào từng loại thiết bị mà bạn mua, trong thời gian bảo hành bạn hoàn toàn có thể đổi mới thiết bị nếu lỗi đó do nhà sản xuất. Khi hết thời hạn bảo hành thiết bị của bạn vẫn được bảo trì trọn đời cho đến khi hỏng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được ưu đãi đặc biệt nhất nhé.

    Hotline: 0975 883 811 - 0902 247 699

    Nguồn: viettechgps.com/hoi-dap-ve-dinh-vi-o-to-khong-day-moi-nhat-nam-2019/
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. tgxtthaonguyen

    tgxtthaonguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chúc công ty ngày càng phát triển. Mọi nhu cầu về xe tải xin vui lòng liên hệ công ty thế giới xe tải để được hỗ trợ.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...