Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá với truyền hình viettel

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi nsdh83, 21/07/2016.

  1. nsdh83

    nsdh83 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn thường làm gì vào thời gian rảnh rỗi? Tivi hẳn luôn là một lựa chọn thông minh cho nhiều người sau những giờ làm việc vất vả.

    Tuy nhiên, thời đại công nghệ số với những tiện ích tích hợp, bạn vừa có thể xem tivi, vừa có thể lướt web hoặc mua sắm ngay trên kênh truyền hình tiết kiệm thời gian mà lại gia tăng kết quả.

    Khách hàng đăng ký lắp đặt mới dịch vụ truyền hình cáp nước ta trong hè này sẽ được hưởng mức chi phí ưu đãi chỉ hơn 200.000đ/tháng cho cả truyền hình cáp (3TV) và internet siêu tốc của viettel.

    [​IMG]

    Truyền hình viettel internet với những dịch vụ trọn gói của truyền hình viettel internet tại hà nội VTVcab đem về nhiều thuận tiện và tiết kiệm ngân sách và chi phí cho khách hàng. Thay vì sử dụng các loại dịch vụ truyền hình cáp, internet của các nhà cung cấp riêng lẻ thì dịch vụ trọn gói của truyền hình cáp nước ta tiết kiệm và tiện ích hơn tương đối nhiều đối với người dùng. lúc này bạn chỉ cần ngồi nhà mát rượi mà vẫn thưởng thức các chương trình sống động qua màn ảnh bé dại hay cập nhật thông tin nhanh lẹ qua đường truyền internet sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa sâu sắc để dành tặng tới người thân và gia đình trong mùa hè này.

    Bên cạnh đó, viettel cũng đưa ra không hề ít chương trình khuyến mãi lắp truyền hình cáp viettel cho khách hàng để đảm bảo công dụng của khách hàng khi tham gia dịch vụ.Theo đó, chỉ với hơn 200.000 đồng/tháng, khách hàng đăng ký sử dụng đồng thời 2 dịch vụ: truyền hình cáp dành cho 3 tivi và Internet siêu tốc. Bên cạnh đó, để tối ưu tiện ích tới khách hàng, VTVcab còn ưu đãi hấp dẫn: 1 thùng sữa TH True Milk trị giá 384.000đ, miễn phí mua đầu thu HD, trọn bộ thiết bị modem, router wifi, khuyến mại 2 tháng sử dụng dịch vụ khi khách hàng đóng trước 12 tháng thuê bao.

    Bạn đang đặt câu hỏi lắp truyền hình viettel ở đâu? Hãy truy cập trang web hay liên hệ đến số điện thoại Điện thoại tư vấn của viettel để biết thêm chi tiết về thông tin khuyến mại.
     
  2. trannhutranglv

    trannhutranglv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    tất cả mọi thứ thuộc về viettel mình đều thích, thích từ cách làm việc
     
Đang tải...