Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khay Chậu Trồng Rau

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi HanNguyen, 10/10/2018.

  1. HanNguyen

    HanNguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Khay chậu nhựa trồng rau là sản phẩm được rất nhiều người sử dụng. Hiện nay với tình trạng thực phẩm bẩn, kém chất lượng đang đươc bày bán tràn lan trên thị trường. Nhiều người đã chọn cách tự trồng rau sạch để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Nhưng trồng bằng các thùng xốp hay các vật dụng như thâu, rổ, chai nhựa, hay chậu composite…rất bất tiện hiệu quả lại không cao. Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng công ty Havico Pottery giới thiệu sản phẩm khay chậu nhựa trồng rau chất lượng và được thiết kế rất thông minh giúp các bạn trồng rau một cách dễ dàng và không mất nhiều thời gian.

    [​IMG]
    Khay chậu trồng rau

    Ưu điểm của khay chậu nhựa trồng rau
    Khay chậu nhựa trồng rau được sản xuất bằng loại nhựa PP dẻo, theo công nghệ và tiêu chuẩn của Nhật Bản nên chúng rất bền, tuổi thọ có thể lên đến hàng chục năm nếu bạn bảo quản tốt nên chỉ cần mua một lần bạn có thể sử dụng để trồng rau trong nhiều năm. Chậu có trọng lượng nhẹ thuận lợi cho việc di chuyển trong quá trình sử dụng.

    Và sản phẩm chậu trồng rau có nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau, được thiết kế nhiều kiểu dáng độc đáo, sáng tạo. Có hàng ngàn sản phẩm theo các phong cách khác nhau phù hợp với mọi loại kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thế đặt chậu tại nhiều vị trí trong nhà như ban công, sân thượng, hay treo tường… vừa để trang trí ngôi nhà tạo không gian xanh vừa cung cấp những món rau tươi ngon lại đảm bảo sức khỏe cho bữa cơm gia đình.

    [​IMG]
    Khay chậu trồng rau

    Những thiết kế thông minh của chậu
    Chậu trồng rau là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để trồng rau sạch trong gia đình nhờ những ưu điểm nổi trội của chúng. không những chậu có vẻ ngoài bắt mắt mà được thiết kế thông minh. Với sản phẩm chậu này bạn có thể tự trồng rau sạch theo cách truyền thống mà không cần các mô hình thủy canh

    Chậu có tấm lưới thông minh
    Chậu thông minh có 2 lớp nhờ tấm lưới ngăn, có tác dụng giữ phần đất và chất dinh dưỡng phía trên cho cây trồng. Và lượng nước dư thừa được lọc qua một tấm lưới với thiết diện rộng nhiều lỗ nhỏ. Nhờ vậy nước dễ dàng chảy xuống phần dưới đáy khay và chảy ra ngoài tránh tình trạng ngập úng. Với tấm lưới ở đáy sẽ giúp đất trong khay, chậu luôn giữ được độ ẩm nhất định và nhờ những lỗ thoát nước nhỏ nên hạn chế được tình trạng rửa trôi. Ngoài ra với sản phẩm chậu nhựa trồng rau thông minh này chúng còn giúp bạn dự trữ một lượng nước dưới đáy chậu và cung cấp cho cây khi cần thiết nên bạn sẽ không gặp phải tình trạng cây bị chết khô do thiếu nước.

    Sản phẩm chậu ghép trồng rau rất tiện dụng
    Ngoài ra với sản phẩm chậu ghép trồng rau 3 bộ được thiết kế rất thông minh, chậu có thể thay đổi hình dạng như xếp cao thành nhiều tầng hay xếp ngang để phù hợp với từng loại cây cũng như không gian nơi đặt khay chậu nhựa trồng rau. Nên rất thuận lợi để khách hàng có thể thay đổi vị trí đặt chậu hay loại cây trồng nhưng vẫn phù hợp mà không phải thay chậu mới.

    [​IMG]
    Khay trồng rau

    Địa điểm bán khay chậu nhựa trồng rau chất lượng, uy tín
    Để có thể tự trồng rau sạch vừa đảm bảo sức khỏe cho gia đình lại vừa tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ. Bạn cần chọn được sản phẩm khay chậu trồng rau chất lượng và phù hợp. Nhưng trên thị trường vì lợi nhuận trước mắt mà các cửa hàng đã bày bán hàng kém chất lượng với nhiều chiêu trò nên người tiêu dùng gặp khó khăn để có thể phân biệt và mua được sản phẩm chất lượng. Do đó bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi mua và chọn địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả.

    Công ty Havico Pottery là đơn vị bán khay chậu nhựa trồng rau uy ín, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với công ty bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhân viên sẽ giúp bạn chọn những sản phẩm phù hợp với loại cây cũng như không gian ngôi nhà để bạn có được những sản phẩm phù hợp tạo nên một vườn rau ưng ý.

    Ngoài ra khi mua hàng của công ty Havico Pottery bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi như:

    • Công ty có chính sách bảo hành uy tín khi bạn mua sản phẩm của chúng tôi
    • Công ty có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng
    • Khách hàng cũng có thể đổi trả hàng nếu chưa sử dụng và đảm bảo chất lượng sản phẩm vẫn như lúc mua
    • Và đặc biệt Khi mua sản phẩm khay chậu nhựa trồng rau của công ty Havico Pottery bạn sẽ được tính giá sỉ dù chỉ mua một sản phẩm.
    Trích dẫn: https://havico-pottery.com/khay-chau-trong-rau
     
  2. huypro41999

    huypro41999 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    35
    Chuyên cung cấp bếp nướng than hoa Nam Hồng Tại hà Nội, Cần Tìm đại lý

    Chúng tôi phân phối bếp nướng than hoa không khói Nam Hồng trên toàn quốc với giá tốt nhất, giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà, chiết khấu tốt nhất cho đại lý.

    Bếp nướng than hoa , bếp nướng than hoa nam hồng là bếp sử dụng than hoa được chế tạo theo công nghệ CHLB Đức và đạt tiêu chuẩn Châu Âu DEKRA – GS. Nhóm than đơn giản, chỉ mất 2 phút bạn đã có thể nướng được. Than được đốt trong bầu đốt có nắp đậy nên thực phẩm nướng không bị ám khói, giữ được độ ngọt và mùi thơm đặc trưng tự nhiên.

    Văn phòng: ngõ 24/3, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
     
Đang tải...