Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khi nào cần tìm gia sư cho con?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi levubaoanh, 17/12/2014.

  1. levubaoanh

    levubaoanh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Khi nào cần tìm gia sư cho con?

    Chúng ta vẫn thường nghĩ và mong con mình là những thiên tài, nhưng không phải đứa trẻ nào cũng có những yếu tố sẵn có của một tài năng.

    Quan trọng nhất, chúng ta biết khơi gợi và tìm được những gia sư tốt, giúp trẻ có thể phát triển tốt nhất. Hãy xem những lưu ý dưới đây, trước khi bạn quyết định chọn gia sư cho con bạn.Nhu cầu cần gia sư sẽ rõ ràng khi bạn nhận được bảng điểm tổng kết gửi về từ trường con bạn. Điểm thấp hoặc có những nhận xét không tốt từ phía giáo viên thường là bằng chứng đầu tiên của các vấn đề về học tập.

    [​IMG]
    Nếu con bạn dường như không biết phải định hướng học tập thế nào, thì một gia sư sẽ rất có ích trong vấn đề này. Nếu vấn đề không rõ ràng Mặc dù con bạn đang học rất tốt một môn nào đó, vẫn có thể cần tới mộtgia sư giỏi. Nếu đứa trẻ dành nhiều thời gian vào một môn học thì gia sư có thể giúp đứa trẻ sử dụng thời gian để học tập hiệu quả hơn, tốt hơn nữa. Đồng thời, gia sư cũng có thể giúp con bạn củng cố các môn học chưa tốt khác.

    Không chỉ là vấn đề học tập điều mà một gia sư mang tới cho gia đình bạn còn là vấn đề xung quanh môn học. Gia sư còn giúp làm yên lòng cho phụ huynh và bản thân đứa trẻ, xây dựng niềm tin, nghiên cứu một kế hoạch học tập, đưa ra những kỹ năng làm bài cũng như giúp nâng cao kết quả học tập xung đột tâm lý giữa cha mẹ và con cái. Thậm chí nếu bạn rất giỏi môn Toán hay có bằng tiến sỹ về lịch sử thế giới, bạn vẫn có thể không phải là một người gia sư giỏi đối với con cái mình.Bạn có thể có mối quan hệ tốt với con cái và có thể giúp đỡ chúng nhiều thứ, nhưng khi cần dạy chúng một vấn đề riêng nào đó, thì cần phải chuẩn bị tinh thần cho một số khó khăn. Bạn có thể sẽ thấy con bạn quá giỏi để có thể được dạy một cách hiệu quả. Một gia sư tại nhà có thể mang lại một không khí mới mẻ, tạo ra một cái nhìn khác, một kỹ năng khác và giúp bạn duy trì tốt mối quan hệ với con cái.

    Sau khi bạn quyết định tìm gia sư cho con, bạn có thể tự hỏi tìm bằng cách nào? Học phí ra sao? Chúng tôi hiểu vấn đề đó và như bạn cũng biết chi phí sẽ khác nhau – tùy theo nhu cầu và ngân quỹ của bạn.

    Hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó!

    Liên hệ tìm gia sư: 0979.271.260 Cô Hà

    Bản đồ: click | Plus: click

    Gia sư toán | gia sư lý | gia sư hóa | gia sư tiểu học | gia sư tiếng anh |
     
Đang tải...