Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

KHÓA HỌC BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi kynangsong, 02/01/2015.

  1. kynangsong

    kynangsong Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    “Ngành bán hàng chiếm 73% nhu cầu nhân lực của thị trường tuyển dụng trực tuyến” (Theo khảo sát của Jobstreet vào tháng 6/2013) và có doanh nghiệp chia sẻ đến nửa năm vẫn chưa tuyển được nhân sự cho ngành này. Đây là dấu hiệu đáng mừng nhưng cũng là một thách thức không nhỏ đối với những người làm nghề bán hàng bởi nhu cầu tuyển dụng về nhân viên ngành này ngày càng cao, trong khi kỹ năng bán hàng của các nhân viên đa số đều không đáp ứng được mong muốn của doanh nghiệp.

    Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã đào tạo và kèm cặp cho đội ngũ bán hàng hơn 50 doanh nghiệp, tập đoàn và tổ chức hàng tháng chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho các học viên đăng ký public tại Hà Nội và Tp.HCM. Vì vậy chất lượng của khóa học bạn có thể yên tâm.

    Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,…

    LỢI ÍCH ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:

    • Nắm bắt đầy đủ KIẾN THỨC,QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp
    • Nâng cao KHẢ NĂNG GIAO TIẾP,BÁN HÀNGvới khách hànghiệu quả
    • XỬ LÝ TỪ CHỐI MUA HÀNG,lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính 1 cách khéo léo, hiệu quả
    • Biết cách THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG
    • BÍ QUYẾT làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại
    • Làm cho mỗi người mua hàng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa
    • Khiến cho khách hàng MÃN NGUYỆN, HÀI LÒNG vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ


    NHỮNG ĐIỀU MẤT ĐI KHI KHÔNG HOÀN THIỆN KỸ NĂNG BÁN HÀNG:

    • Doanh số trong tháng sau của Bạn vẫn không thể tăng mà vẫn dậm chân tại chỗ
    • Tiếp tục ngụy biện và đổ lỗi cho những mục tiêu chưa được hoàn thành, tự dằn vặt với sự tụt lùi của mình
    • Không có cơ hội mở rộng các mối quan hệ ngay tại lớp học, các học viên chính là những khách hàng tiềm năng của Bạn.
    • Khi tài chính không vững mạnh thì các khía cạnh khác của cuộc sống tiếp tục bị chi phối và bế tắc


    LỊCH KHAI GIẢNG:
    KHÓA HỌC BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Ngày khai giảng:10/01/2015; 02/02/2015 tại Hà Nội, và TP.HCM

    Thời gian học:5 buổi tối(18h00 – 21h00)

    Học phí:2,000.000 VNĐ

    Học phí ưu đãi: liên hệ:0912.23.23.34(Hà Sen)

    hoặc: 0916.720.000 (Vân Anh)


    Khóa học được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM

    - Hà Nội: P808 Tòa nhà LADECO – 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    - TP.HCM:112 Nguyễn Đình Chiểu, P Đa Kao, Quận 1,TPHCM.​
     
  2. it130htx

    it130htx Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    bao nhiêu một khóa vậy bạn
     
Đang tải...