Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khóa học nghề Spa được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao theo tiêu chuẩn quốc tế

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi tenson, 20/05/2019.

  1. tenson

    tenson Thành viên

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    37
    Giới tính:
    Nam
    Đăng ký tham gia các khóa học spa ở tphcm của Học viện Thẩm mỹ Quốc tế SAHO Beauty Academy để trở thành một chuyên viên Spa, có thể mở spa và điều hành nó hiệu quả.

    Khóa học nghề spa chuyên nghiệp
    Học viện SAHO Beauty Academy
    ---- GIẢM 50% HỌC PHÍ TRONG THÁNG 5/2019 ----
    Bao bộ đồ nghề học & mỹ phẩm cao cấp trị giá 5 triệu

    Điện thoại: 090 995 8847 Ms.Hằng.
    Xem chi tiết khóa học nghề spa tại: http://bit.ly/HocNgheSpa
    [​IMG]

    Chương trình học nghề spa ở tphcm có gì?
    Học nghề spa với chương trình học bám sát thực thế, phù hợp với xu hướng thời đại, như: quản lý spa, Khóa chăm sóc da, Khóa học massage,… Mỗi khóa học sẽ trang bị những nội dung khác nhau, kiến thức chuyên sâu về lý thuyết và cả thực hành.

    Bằng việc tham gia các khóa học nghề spa tại tphcm, bạn sẽ có được sự tự tin khi dấn bước vào một ngành nghề đầy tiềm năng và có cơ hội phát triển trong tương lai gần. Khóa học nghề spa SAHO Beauty Academy vừa trang bị cho bạn các kiến thức cần thiết về làm đẹp vừa trang bị kỹ năng tay nghề. Đây chính là điều kiện để các bạn có được công việc với mức thu nhập như mơ ước và có cơ hội thăng tiến trong con đường sự nghiệp.

    [​IMG]

    Nên lựa chọn trường dạy học spa ra sao?

    Hiện nay, nhu cầu học nghề spa tphcm ngày càng tăng lên vì thế kéo theo các trường đào tạo “mọc ra” rất nhiều. Thế nhưng, chất lượng đào tạo ở nhưng nơi này chưa thật sự được đảm bảo. Để tránh mất thời gian, tiền bạc, việc chọn lựa trường đào tạo học nghề spa ở tphcm uy tín và chất lượng là vấn đề cực kỳ quan trọng mà các học viên cần phải nhớ.

    Có rất nhiều loại hình cơ sở dạy nghề Spa khác nhau như: cơ sở dạy nghề của các tổ chức, đoàn thể, các trường đào tạo bán chuyên như Spa, salon…. Ở những địa chỉ này, tuy giáo viên hướng dẫn nhiệt tình nhưng tính chuyên môn chưa được đầu tư đúng mức. Học viên học xong sẽ không có được sự tự tin để mở spa hoặc xin việc dễ dàng.

    Cần phải lựa chọn trung tâm dạy học nghề spa có uy tín, chất lượng và đã hoạt động nhiều năm. Những trung tâm này có kinh nghiệm, bảo đảm các kỹ năng và kiến thức phù hợp với thực tế, giúp chúng ta dễ dàng tiếp cận, nắm bắt kiến thức và áp dụng nó khi đi vào thực tế.

    Học nghề spa tại SAHO Beauty Academy
    100% học viên sau khi học tại đây đều dễ dàng tìm kiếm được việc làm và có thu nhập ổn định. Đối với các nhà đầu tư, khóa học quản lý Spa giúp định hướng kế hoạch kinh doanh, hạn chế rủi ro, đem về lợi nhuận.

    Với tâm huyết trong lĩnh vực làm đẹp, SAHO Beauty Academy luôn cố gắng đào tạo ra những chuyên viên thật sự giỏi nghề. SAHO Beauty Academy luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, với đội ngũ giáo viên giỏi, có trình độ chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo không phát sinh chi phí trong quá trình học. Sau khóa học, bạn sẽ có đủ tự tin dấn bước vào ngành Spa.

    Học viện SAHO Beauty Academy.
    Địa chỉ: 27/47 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM (ngay chân cầu ĐBP)
    Điện thoại: 090 995 8847 Ms.Hằng.
     
Đang tải...