Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khu đô thị thương mại dịch vụ Dau Giay Center City

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi muabannhadat, 09/03/2015.

  1. muabannhadat

    muabannhadat Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tọa lạc ngay trung tâm hành chính kinh tế của huyện Thống Nhất, nơi tập trung khu dân cư sầm uất, Dau Giay Center City hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tưđang kiếm tìm một điểm đến có giá trị tài sản không ngừng gia tăng theo thời gian.


    THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰÁN


    Tên dựán:Khu đô thị thương mại dịch vụ Dau Giay Center City


    Vị trí: Ngay mặt tiền quốc lộ 1A, thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, Đồng Nai


    Chủđầu tư:Công ty đầu tư Phú Việt Tín


    Đơn vị thiết kế: Công ty Surbana Việt NamĐơn vị phân phối độc quyền: Công ty Địa ốc Kim OanhQuy mô: 149ha. Trong đó:


    Đất ở: 45,3ha


    Đất CTCC – Dịch vụ: 22,3ha.


    Đất cây xanh – TDTT: 24,6ha


    Đất giao thông & công trình khác: 56,7ha


    Tiến độ: Đang hoàn thiện hạ tầng


    Mở bán giai đoạn 1: 450 nền, diện tích 100m2 – 200m2


    Tọa lạc ngay giao lộ QL 1A & QL 20


    - Đối diện trung tâm hành chính kinh tế huyện Thống Nhất


    - Ngay KDC sầm uất


    - Cửa ngõ TP.HCM, đầu mối trung chuyển hàng hóa Bắc Nam


    - Tiện ích hiện hữu: Trường mầm non, THCS, ĐH, Ngân hàng, chợ, bệnh viện, bến xe, Ga xe lửa


    - Hạ tầng đang hoàn thiện, pháp lý sổđỏ


    Vị Trí :


    Tọa lạc ngay giao lộ QL 1A và QL 20, trung tâm hành chính kinh tế của huyện Thống Nhất, khu đô thị thương mại dịch vụDau Giay Center City được xem là nút giao thương giữa các tỉnh Miền Đông Nam Bộ với các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên, là nơi tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch của miền Nam, như: Quốc lộ 20 mở rộng đi Đà Lạt cùng các tỉnh Tây Nguyên; đường ĐT 769 đi Long Thành, TP mới Nhơn Trạch, cảng Thị Vải; QL 1A thông suốt giữa 2 miền Nam Bắc, đường sắt Bắc Nam, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây nối TP.HCM đến cảng hàng không quốc tế Long Thành – sân bay có quy mô lớn bậc nhất nhìĐông Nam Á.


    Trong đó, tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã thông xe đoạn từđường Vành đai 2 (quận 9, TP.HCM) đến QL 51 (Long Thành, Đồng Nai) với tốc độ 120km/h, giảm chi phí vận chuyển, rút ngắn khoảng cách và thời gian lưu thông từ TP.HCM đi Dầu Giây chỉ còn 1 giờ. Theo kế hoạch, đoạn còn lại của tuyến cao tốc này sẽ thông xe vào cuối năm 2014. Ngoài ra, tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục thi công xây dựng tuyến cao tốc Dầu Giây –Đà Lạt và Dầu Giây – Phan Thiết vào năm 2015, hứa hẹn sẽđem đến sự phát triển vượt bậc cho Dau Giay Center City trong những năm tới.



    Tiện ích :


    Nằm tại khu vực đầu mối giao thông cửa ngõ của TP.HCM,Dau Giay Center Citylà một trong những khu đô thị hiện đại, thừa hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích hiện hữu.


    Về y tế: Có bệnh viện đa khoa Dầu Gây 150 giường, trung tâm y tế huyện Thống Nhất, Bệnh viện đa khoa khu vực mới với tổng vốn đầu tư hơn 759 tỷđồng sẽ hoàn thành cuối năm 2014. Với các trang thiết bị y tế hiện đại vàđội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm có thểđáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.



    Về giáo dục: Hệ thống trường học từ mầm non đến trung học các cấp, trung tâm giáo dục thường xuyên Thống Nhất, Đại học kinh tế công nghệ miền Đông với hơn 4000 sinh viên, Đại học Lạc Hồng,…với chất lượng giảng dạy tốt, đó cũng chính là bước khởi đầu vững chắc cho những đứa con thân yêu của bạn.



    Giải trí: Cư dânDau Giay Center City thỏa sức tham gia các hoạt động thể thao như: Bơi lội, bóng rổ, quần vợt, đá bóng… tại khu thể thao đa năng 15ha sẽ hoàn thành trong năm 2014, hay bách bộ thư giãn vào mỗi buổi chiều tại công viên văn hóa đãđược đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, trong khuôn viên dựán có quỹđất 4,8ha để xây trung tâm thương mại với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí.



    Trung tâm hành chính tập trung: Với lợi thếđối diện trung tâm hành chính của huyện Thống Nhất, cư dân Dau Giay Center City được tiếp cận với một môi trường quản lý hành chính hiệu quả, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian đi lại khi thực hiện các thủ tục hành chính.



    Trung tâm tài chính: Nhiều ngân hàng lớn như MHB, Agribank, ngân hàng chính sách…đáp ứng tốt nhu cầu thực hiện giao dịch tiền tệ.


    Giao thương sầm uất: Chợ Dầu Giây hiện hữu, chợ Dầu Giây mới, chợđầu mối Dầu Giây, Ga xe lửa mới sẽ xây dựng vào năm 2015, bến xe dịch vụ vận tải Dầu Giây đã hoạt động,….là những điểm tập kết hàng hóa từ các tỉnh Tây Nguyên, Miền trung,… vận chuyển về trung tâm TP.HCM cùng các tỉnh miền Tây Nam Bộ.



    Nơi sinh lợi đầu tư





    Thế mạnh lớn nhất của Khu đô thị thương mại dịch vụ Dau Giay Center City đó chính là vị trí tọa lạc ngay trung tâm của huyện Thống Nhất, khu vực có tốc độ phát triển cao với tốc độ tăng trưởng GDP bình quân hàng năm đạt 9,5%, thu nhập bình quân đầu người cao, thương mại dịch vụ, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp phát triển mạnh mẽ. Theo định hướng phát triển, khu vực này sẽ là trung tâm trung chuyển hàng hóa, với cảng trung chuyển hàng không quốc tế Long Thành chỉ cách dựán khoảng 15km về phía Nam.


    CÁC ĐỢT THANH TOÁN CỤ THỂ NHƯ SAU:


    Đợt 01: Thanh toán 30% tổng giá trị quyền sử dụng đất (đã bao gồm đồng tiền cọc)


    Đợt 02: Thanh toán 20% tổng giá trị quyền sử dụng đất. Trong vòng 60 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 1.


    Đợt 03: Thanh toán 15% tổng giá trị quyền sử dụng đất. Trong vòng 120 ngày kể từ ngày ký kết Hợp đồng.
    Đợt 04: Thanh toán 10% tổng giá trị quyền sử dụng đất. Trong vòng 180 ngày kể từ ngày ký kết Hợp đồng. Đồng thời ngay sau đó nhận bàn giao nền đất.
    Đợt 05:Thanh toán 10% tổng giá trị quyền sử dụng đất. Trong vòng 240 ngày kể từ ngày ký kết Hợp đồng.


    Đợt 06:Thanh toán 10% tổng giá trị quyền sử dụng đất. Trong vòng 300 ngày kể từ ngày ký kết Hợp đồng.


    Đợt 07: Thanh toán 5% tổng giá trị quyền sử dụng đất còn lại ngay sau khi nhận bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất



    1. CƠ HỘI NHẬN NGAY 5 ĐẾN 10 CHỈ VÀNG SJC KHI GIAO DỊCH DỰÁN DAU GIAY CENTER CITY


    Chương trình áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên giao dịch dựán Dau Giay Center City.


    giá chỉ từ 239tr/nền


    HOTLINE :091.727.5859


    mua bán nhà đất online
     
Đang tải...