Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khử mùi tủ lạnh với than trắng Binchotan

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi sieuthidien, 27/04/2018.

  1. sieuthidien

    sieuthidien Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phân loại thức ăn, vệ sinh tủ lạnh, dùng than trắng khử mùi tủ lạnh là 3 trong 5 bước quan trọng giúp bảo vệ tủ lạnh nha bạn.

    Bước 1: Phân loại thực phẩm có trong tủ lạnh

    Để lộn xộn rau – cá, đồ sống – đồ chín sẽ làm thực phẩm bị ám mùi, không giữ được hương vị và độ tươi ngon vốn có. Nếu không có thời gian đi chợ mỗi ngày, bạn hãy cho mỗi loại vào các hộp bảo quản riêng biệt.

    [​IMG]

    Bước 2: Vệ sinh bên trong tủ lạnh

    Bạn nên dùng một miếng vải khô để làm sạch các vết bẩn trong tủ lạnh. Môi trường trong tủ lạnh vốn luôn trong tình trạng ẩm ướt, nên không cần dùng khăn ướt vì dễ làm vết bẩn lan ra nhiều hơn.

    Bên cạnh đó, vệ sinh tủ lạnh với giấm nguyên chất là một phương pháp hiệu quả. Sử dụng một bình có vòi xịt để vệ sinh từ trên xuống dưới, từ phải qua trái và cả cánh cửa tủ. Nồng độ axit ở trong giấm giết chết vi khuẩn và nấm mốc ẩn trú trong các ngóc ngách tủ lạnh.

    Bước 3: Vệ sinh bên ngoài tủ

    Hãy xịt giấm trắng và dùng giẻ sạch, khô để lau thật sạch cửa và tay nắm của tủ lạnh. Sau khi tủ lạnh đã sạch sẽ và khô ráo, hãy cắm điện trở lại và để tủ lạnh hoạt động trong khoảng 30 phút trước khi cho thức ăn vào. Trong thời gian chờ tủ lạnh tạo nhiệt độ cần thiết, bạn nên dùng khăn ẩm lau sạch những chiếc hộp đựng và các ngăn tủ.

    Bước 4: Lắp lại ngăn tủ và cho thực phẩm vào tủ lạnh

    Sau khi đã lau sạch, bạn cẩn thận lắp ngăn tủ lại đúng vị trí bạn đầu. Với những thức ăn còn thừa, cần cho vào hộp kín, đậy nắp thật cẩn thận để mùi thức ăn không thoát ra tủ lạnh. Với những thực phẩm tươi sống (thịt, cá…), bạn nên làm sạch, bọc ít nhất 2 lớp túi trước khi cho vào tủ để tránh tình trạng phát tán mùi, bay hơi mặn gây hiện tượng ăn mòn tủ lạnh. Với rau củ còn ướt, bạn không nên cho vào tủ vì rất dễ bị hư hỏng, khiến tủ lạnh có mùi hôi khó chịu.

    [​IMG]

    Bước 5: Khử mùi tủ lạnh

    Than trắng, baking soda, hạt cà phê tươi xay nhuyễn hay trà túi lọc đều có tác dụng khử mùi. Trong đó, than trắng hay còn gọi là than Binchotan là phương án nhanh-gọn-lẹ nhất. (Than trắng có cấu tạo lỗ rỗng cực lớn nên có khả năng khử mùi, hút ẩm rất tốt. Khi các phân tử gây mùi đi qua cây than trắng, chúng sẽ bị giữ lại bên trong cây than). Tại Việt Nam, than trắng Kaola là sản phẩm được đánh giá cao nhất trên thị trường.

    [​IMG]

    “Sau tất cả”, bạn hãy thường xuyên kiểm tra các thực phẩm đã tích trữ trong tủ, loại bỏ những thực phẩm hỏng để tránh lây lan sang các thực phẩm khác. Tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu của mọi nhà, sử dụng tủ lạnh đúng cách cũng chính là một cách để bảo vê sức khỏe cả gia đình!

    Kaola – Than Binchotan thông minh bảo vệ sức khỏe và tài sản người Việt
     
  2. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...