Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

kinh nghiệm chọn sữa cho trẻ sơ sinh

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 26/07/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    CHUYÊN: áo gia đình 4 người | áo gia đình đẹp
    1. Chọn sữa theo độ tuổi
    Tùy vào độ tuổi, giai đoạn phát triển mà các mẹ nên chọn sữa phù hợp cho con của mình. Sữa có thể chia từng giai đoạn phù hợp vời trẻ như sữa phù hợp cho trẻ sinh non nhẹ cân, trẻ sơ sinh từ 0 đến dưới 6 tháng tuổi, trẻ từ 6 đến dưới 12 tháng, trẻ trên 1 tuổi…Cụ thể hơn bạn có thể xem dưới đây để có thể lựa sữa phù hợp cho con của mình.

    Sữa dành cho các bé sinh non và nhẹ cân: Có nhiều trẻ sinh non với trọng lượng cơ thể vô cùng thấp,vì vậy việc lựa chọn sữa cho các bé lúc này là việc vô cùng quan trọng, các mẹ nên sử dụng các sữa có năng lượng cao cho trẻ khoảngg 0,75Kcal/ml so với bình thường chỉ khoảng 0,67Kcal/ml. Một số dòng sữa các mẹ có thể cân nhắc sử dụng cho con mình lúc này như Frisolac Premature, Similac Natural…

    Sữa cho các bé sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi: Sử dụng sữa như trên, đây là loại sữa có thành phần chất dinh dưỡng gần với sữa mẹ nhất, loại sữa này sẽ giúp trẻ hấp thu chất tốt nhất và tránh dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hóa.

    Sữa cho trẻ từ 6-12 tháng: Từ 6 tháng tuổi trở đi bên cạnh các bữa ăn dặm thì trẻ cần được bổ sung thêm 500 – 600 ml sữa/ngày.

    Một số loại sữa như Dielac 2, Meiji 1, Nan 2, Similac 2…là những dòng sữa rất phù hợp với giai đoạn này.

    Sữa cho trẻ từ 1 tuổi trở đi: Giai đoạn này bạn nên cho bé sử dụng sữa mẹ là chính và có thể cho bé dùng thêm các loại sữa pha sẵn, sữa đặc hay sữa tươi.

    [​IMG]2. Sữa cho trẻ sơ sinh có giá bán bao nhiêu
    Bên cạnh chất lượng sữa thì giá cũng là 1 trong các yếu tố mà các gia đình quan tâm. Chúng ta cần lưu ý chọn sữa phù hợp với trẻ chứ không phải sữa mắc sẽ mang lại chất lượng tốt nhất, giá bán trung bình của sữa dành cho trẻ sơ sinh dao động từ 400-600 nghìn đồng cho một hộp khoảng 800g. Số tiền đó tuy không đáng kể với một số gia đình nhưng lại là một số tiền khá lớn với một số đối tượng không có điều kiện. Theo một số thống kê gần đây cho thấy, những khoản vay nóng từ các tổ chức tín dụng, điển hình tại công ty Monily (monily.vn), là từ những gia đình nhỏ có con nhỏ khi thu nhập chưa ổn định.

    3. Nguồn gốc, xuất xứ
    Tìm hiểu nguồn gốc xuất sứ là điều vô cùng quan trọng khi bạn sử dụng bất kì sản phẩm nào, đặc biệt là cho các bé đang ở giai đoạn mới lớn. Tình trạng hàng giả, hàng nhái vô cùng xuất hiện nhiều. Do đó lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao là điều mà bạn cần lưu tâm.

    4. Chất lượng của sữa
    Sữa như thế nào là tốt? Đây chắc chắn là câu hỏi chung của các mẹ khi chọn sữa cho con của mình. Sữa chất lượng tốt là sữa khi mở nhẹ hộp là ta có thể ngửi được mùi sữa nhẹ nhàng, khi sờ vào cảm giác mịn màng, khô và có màu vàng nhạt, không bị vón cục…Nếu không đạt những tiêu chí này thì có thể đây không phải là sữa chất lượng mà bạn đang cần.

    Nói cho cùng, sữa dù tốt hay mắc như thế nào thì cũng không thể so sánh với sữa mẹ. Theo công ty tài chính tien24, sữa mẹ là sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ sơ sinh lại mang giá trị kinh tế cho gia đình.

    Chè vằng – thần dược lợi sữa
    Có thể, hiếm tìm được một loại cây nào chứa nhiều tác dụng được như loại cây chè vằng. Bất kể trẻ nhỏ tới lão niên, loại cây này đều đem đến nhiều lợi ích tuyệt diệu nhiều người dân chưa bao giờ ngờ đến.

    Chiếu theo Đông y, chè vằng có tính hàn, lợi ích giải nhiệt, giải độc. Vì thế, đây là loài cây dược liệu thích hợp cho người bị nóng trong, giúp làm mát gan, phòng chống mụn nhọt.

    Không những vậy, nếu sử dụng giống cây chè vằng liên tục, loài cây này còn hỗ trợ ngăn ngừa các chứng bệnh tim mạch, làm ổn định huyết áp, trị khó ngủ, kích thích tiêu hoá giúp ăn ngon miệng hơn. Với những bệnh nhân có bệnh huyết áp cao, máu nhiễm mỡ hoặc tiểu đường, sử dụng loại cây chè vằng như một loài thức uống ngày ngày sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị bệnh.

    Tuy vậy, công dụng nổi trội nhất phải kể đến chính là lợi sữa. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, chất glycosit đắng có trong cao vằng có công dụng kích thích tiêu hoá, làm phụ nữ sau sinh ăn ngon miệng hơn đồng thời hỗ trợ lợi sữa. Do vậy, rất nhiều phụ nữ sau sinh đã thoát khỏi tình thế ít sữa nhờ vị thuốc dân gian này.

    Không chỉ nổi bật nhờ tác dụng tăng tiết sữa, cao lá chè vằng sẻ còn được dùng như một loại thuốc kháng sinh thiên nhiên, giúp kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, chống viêm, giúp ngừa bệnh ung thư tuyến vú, thấp khớp hoặc tình trạng bế khinh, khí hư ở bà mẹ. Ngoài đó, nhiều mẹ đã nhanh chóng lấy lại được dáng thon gọn vì cao lá chè vằng có công dụng lợi sữa.

    Uống nhiều chè vằng liệu có bị phản tác dụng?
    Dù đã được uống bắt đầu từ ngàn năm nay nhưng mới đây, có nguồn tin cho rằng: Uống nhiều cao chè vằng có thể làm cho mất sữa làm cho nhiều chị em phụ nữ hoang mang. Vậy thực hư tin này ra sao?

    Thực chất, giống cây chè vằng đơn thuần chỉ là một loại thảo dược, không phải là thuốc. Do vậy, giống như hầu hết loại dược liệu Đông y khác, loại cây chè vằng có thể “hợp” với người này nhưng lại không hợp với người kia.

    Hiểu một cách đơn giản, nếu mẹ có cơ địa phù hợp với cao vằng sẻ, chỉ khoảng 4-5 hôm uống đúng cách, lượng sữa sẽ được nhiều hơn đáng kể. Còn với những mẹ không tương hợp với chè vằng, càng cố sử dụng nhiều lại không sử dụng các loại lợi sữa khác thì tình trạng mất sữa ngày càng nghiêm trọng.

    Do đó, uống cao chè vằng quá đặc chưa phải là nguyên nhân chính dẫn đến mất sữa. Nếu đã không thích hợp với giống cây chè vằng, chị em phụ nữ nên chuyển sang những biện pháp khác thay vì việc cứ “cố đấm ăn xôi”.

    Địa chỉ mua chè vằng uy tín, chất lượng tại Chơn Thành
    Nhờ các tác dụng tuyệt vời đến sức khoẻ, loài cây chè vằng ngày càng được rất nhiều chị em phụ nữ tìm mua. Tuy nhiên, thị trường chè vằng hỗn loạn khiến bà mẹ sau sinh lo lắng không biết nên mua ở cơ sở nào thì tốt.

    [​IMG]

    Nếu đang ở Chơn Thành , bà mẹ sau sinh nên đặt mua giống cây chè vằng tại Vườn Dược Thảo – đơn vị sản xuất các mặt hàng từ loài chè vằng. Đó là 2 địa chỉ uy tín, được hầu hết người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

    Được chiết xuất từ loại lá vằng sẻ tươi nguyên chất, các chế phẩm cao chè vằng, chè vằng khô hoặc chè vằng túi lọc của Vườn Dược Thảo luôn đem lợi ích dược tính cao nhất. Khi chọn tiêu dùng sản phẩm của Vườn Dược Thảo, bà mẹ sau sinh có thể hoàn toàn an tâm rằng, đây là cơ sở bán chè vằng uy tín, chất lượng bậc nhất tại Chơn Thành .
     
Đang tải...