Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm chọn vật liệu xây dựng sửa chữa nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi quocdthouse, 29/09/2014.

  1. quocdthouse

    quocdthouse Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kinh nghiệm chọn vật liệu xây dựng sửa chữa nhà giá rẻ

    Dthouse xin giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm chọn vât liệu xây dựng.Chọn vật liệu xây dựng là công việc khó khăn với tất cả mọi người. Dù bạn chọn phương án khoán công hay khoán trắng bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ về vật liệu xây dựng, vật liệu xây dựng quan trọng nhất là cát, gạch, thép, đá, nước và xi măng. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số điểm quan trọng để giúp bạn có được những tiêu chuẩn chung và có thể dễ dàng chọn từ những cái có sẵn.
    1. Xi măng
    Có thể bạn sẽ phải tốn thêm chi phí rất lớn sau này để sữa chữa nếu như tiết kiệm một vài nghìn đồng khi mua xi măng kém chất lượng. Hãy nhớ rằng một khi đã sử dụng xi măng để xây rồi bạn không thể thay thế hoặc cải thiện nó như với mái ngói hoặc một số vật liệu khác. Nếu nó kém chất lượng bạn phải đập bỏ và làm lại. Chi phí mua xi măng chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng giá trị công trình. Thông thường xi măng chiếm từ 7 - 10% tổng giá trị công trình. Vì vậy bạn nên lựa chọn nhãn hiệu xi măng uy tín, có danh tiếng và được sự tin tưởng của nhà thầu và kiến trúc sư.

    [​IMG]
    2. Cát
    Cát chất lượng có thể xác định sơ bộ bằng cách lấy một vốc cát rồi nắm tay lại. Chất bẩn như bùn sẽ dính vào lòng bàn tay bạn. Nếu trong cát có đất sét, sạn hay các chất bẩn khác có thể làm ảnh hưởng đến công trình.
    Một phương pháp kiểm tra khoa học hơn đó là đổ cát vào nửa bình thuỷ tinh thêm một ít nước vào rồi quấy lên, cát sẽ lắng xuống đáy các chất bẩn sẽ xuất hiện rõ. Nguyên tắc nếu hàm lượng tạp chất vượt quá 3% tổng lượng cát thì nó cần được làm sạch trước khi sử dụng.
    Không nên sử dụng cát nhiễm phèn hay nhiễm mặn trong bê tông hay xây thô.
    3. Đá
    Cốt liệu thô thường là những viên đá nhỏ tăng thêm sức chịu lực cho bê tông. Đá thông dụng cho bê tông sử dụng hiện nay là đá 1 x 2. Cốt liệu đá phải sạch tạp chất khi đưa vào trộn bê tông. Nếu đá có nhiều tạp chất cần sàng và rửa trước khi đưa vào trộn bê tông.
    4. Nước
    Nếu bạn sử dụng nước máy từ hệ thống cấp nước là tốt nhất. Trường hợp bạn dùng nước giếng hay nguồn nước khác thì cần phải sạch, không có chất bẩn. Tuyệt đối không dùng nước biển, nước nhiễm phèn, nước lợ, nước có váng dầu mỡ.
    5. Bê tông và vữa
    Bê tông là loại vật liệu đá nhân tạo được hình thành bằng cách đổ khuôn và làm rắn chắc hỗn hợp tỷ lệ hợp lý của các thành phần gồm xi măng, nước, cát, đá và phụ gia nếu có. Bảo dưỡng bê tông liên tục từ 10 - 14 ngày.
    - Bê tông mác 250 tỉ lệ : 1 bao xi măng + 4 thùng cát + 6 thùng đá
    - Bê tông mác 200 tỉ lệ: 1 bao xi măng + 5 thùng cát + 7 thùng đá
    - Đối với các thông số còn lại được ghi rõ ở mặt sau của bao xi măng.
    Vữa là hỗn hợp gồm cát, xi măng và nước 1 theo tỷ lệ nhất định. Vữa nên bảo dưỡng ẩm từ 7 - 10 ngày.
    - Vữa xây sử dụng tỷ lệ 1 bao xi măng 10 thùng cát (Tỉ lệ 1 - 5).
    6. Gạch và cách chọn gạch
    Gạch có thể kiểm tra được thông qua quan sát. Thường thì gạch tốt có hình dạng chuẩn với những góc cạnh sắc. Màu sắc tương đồng nhau.
    7. Thép
    Bê tông có sức chịu lực nén tốt nhưng chịu lực kéo và lực uốn kém. Để khắc phục điều này thanh thép cần được đặt trong bê tông để có thêm sức chịu lực cần thiết. Hãy lựa chọn thép từ những thương hiệu uy tín trên thì trường. Bạn nên tham khảo kích cỡ và chủng loại thép từ Kiến Trúc Sư của bạn.
    Cần giám sát để thợ thi công sắt làm đúng kỹ thuật như trong bản vẽ kết cấu.
    8. Cốp pha
    Cốp pha được sử dụng làm khuôn rộng đổ bê tông. Cốp pha phải đúng với kích thước thiết kế mới đảm bảo được khả năng chịu lực của bê tông. Bạn lưu ý cùng với giám sát của bạn khi nhà thầu làm cốp pha.

    Ngoài ra Dthouse còn cung cấp các dịch vụ như :thiết kế sửa chữa nhà dịch vụ sửa chữa nhà, sửa chữa nội thất , sửa chữa điện nước, chống thấm dột .....

    Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế sửa chữa, liên hệ với Dthouse để được hỗ trợ trực tiếp. Bên cạnh đó, chúng tôi tư vấn và khảo sát miễn phí. Nếu thiết kế và thi công do Dthouse thực hiện sẽ miễn phí thiết kế.
    Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
    Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
    Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
    Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
    Email: dthouse.vn@gmail.com
    Website: dthouse.vn
     
: sua chua nha
Đang tải...