Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm cách nào để Giáo dục sớm ở trẻ nên người

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi hanghang, 06/03/2018.

  1. hanghang

    hanghang Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Có lẽ chưa có lúc nào những người làm cha, làm mẹ lại phải đứng trướng những khó khăn và hoang mang trong phương pháp giáo dục trẻ em như thời điểm hiện tại. Có vô vàn phương pháp giáo dục, nhưng nhiều người luôn băn khoăn nên cho con theo phương pháp nào?

    [​IMG]

    Những người mẹ đứng giữa sự hoang mang

    Đứng trước một “rừng lý thuyết” như thế, những người làm mẹ cũng non nớt không khác j một đứa trẻ vậy. Đứng trước sức ép của xã hội, có lẽ không có nhiều người mẹ có thể sẵn sàng thả con ra bên ngoài cuộc sống. Áp dụng nhiều phương pháp dạy trẻ khác nhau, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn tìm ra được con đường thực sự có ích đối với con mình. Để rồi đứa trẻ vô tình thành nạn nhân của những thử nghiệm từ người lớn với cái tên là phương pháp giáo dục trẻ em hiện nay.
    Dạy trẻ ngoan ngoãn,với mong muốn con cái trở thành một người giỏi giang, bước chân vào những trường đại học danh tiếng, kỹ vọng con thành đạt là nhu cầu hiển nhiên của bất kỳ bậc phụ huynh nào. Thế nhưng,Có lẽ nào là chúng ta đang ép con trở thành người khác để có thể phục vụ cho những kỳ vọng của người lớn?

    [​IMG]

    Những giảng viên Trường Cao đẳng Dược 2018 cũng cho rằng Trong khi một đứa trẻ đang lớn cần được phát triển một cách tự nhiên đúng theo lứa tuổi, và cần được hà nhập chung với xã hội, thiên nhiên thì nhiều trẻ lại đang phải chạy theo chương trình học quá nặng nề. Nhiều bà mẹ vẫn hồn nhiên khoe con, khoe thành tích cũng như lịch học dày đặc của con mà không biết rằng chính bản thân mình đang là kẻ đánh cắp đi tuổi thơ cần được vui vẻ của con mình. Vậy có bao giờ những người làm cha mẹ chúng ta suy nghĩ nghiêm túc mỗi khi đua theo một phương pháp giáo dục nào khác? Hay trong chính cuộc đua của con em , chúng ta đang vô tình biến thành những vận động viên chính?
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. petnobi

    petnobi Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    dạy con từ thuở còn thơ mà hehehe
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...