Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm đẹp răng chuẩn bị đón Tết

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi kimtieutieu, 10/02/2015.

  1. kimtieutieu

    kimtieutieu Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nghe thì có vẻ hơi ngộ nghĩnh, nực cười nhưng thực ra hoàn toàn có lý. Mỗi dịp Tết đến là mọi người xôn xao mua sắm, đồ dùng trang trí làm đẹp cho ngôi nhà, quần áo, dép guốc ... để làm đẹp cho bản thân, ai cũng muốn mình thật xinh tươi để gặp gỡ mọi người trong dịp mừng đón năm mới về. Vậy thì tại sao không thể làm đẹp răng để có nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người nhỉ?

    Nói đến thẩm mỹ răng có thể bạn sẽ nghĩ rằng nó rất đắt và bản thân hoàn toàn không có khả năng để sử dụng, trên thực tế thì giá của nó khá cao, chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức: trung bình từ 1.500.000 – 8.000.000/ răng, niềng răng 9.000.000 – 70.000.000/ hàm.

    [​IMG]

    Nếu bạn có hàm răng không đẹp, răng khấp khểnh, răng thưa, hô, sứt, mất răng hay đơn giản là màu răng bất thường hoặc xỉn màu...Để khắc phục vấn đề này hãy đến với dịch vụ thẩm mỹ răng giá rẻ được thực hiện tại nhà của chúng tôi, với công nghệ tiên tiến hiện đại thì mọi khuyết điểm của bạn đều được xóa bỏ. Dịch vụ của chúng tôi giá rẻ hơn mọi trung tâm khác, mà chất lượng không thay đổi, chỉ là không phải thuê mặt bằng nên giảm được rất nhiều chi phí cho khách hàng.

    Nha khoa Hồng Lâm
    Khu tập thể giáo viên ngõ 2 Quan Trung - Hà Đông - HN
    0985 826 103 hoặc 0973 659 841
    facebook.com/mai.ngoc.9066 hoặc
    facebook.com/kimtieutieu
     
Đang tải...