Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm hồng nhũ hoa ở đâu thì hiệu quả?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hien671996, 29/03/2019.

  1. hien671996

    hien671996 Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Chào mọi người,sau khi sinh xong bé thứ hai thì em nhận thấy "cô bé" của mình đang có dấu hiệu xuống cấp trầm trọng,vùng môi bé môi lớn nơi khu vực này thâm đen,vô cùng mất thẩm mỹ.Em thấy có nhiều phương pháp điều trị làm hồng vùng kín,nhưng không biết làm hồng vùng kín bằng tia LASER có đau không?

    Như mọi bộ phận khác trên cơ thể thì vùng kín cũng bị lão hóa theo thời gian do tác động cả bên trong lẫn bên ngoài như:tuổi tác,sinh đẻ nhiều,ăn uống không điều độ,tần suất quan hệ cao...dẫn đến "cô bé" ngày càng thâm đen,xỉn màu,môi âm đạo chùng nhão,nhăn nheo,ống âm đạo giãn rộng quá mức...Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống chăn gối vợ chồng,âm đạo giãn rộng là nơi trú ngụ và phát triển của nhiều loại vi khuẩn,nấm gây viêm nhiễm phụ khoa.

    [​IMG]

    Thực tế thì nhiều chị em vẫn còn e ngại việc thẩm mỹ vùng kín vì quan niệm về thẩm mỹ,âm thầm chịu đựng "cô bé" xuống cấp,quan hệ vợ chồng không gần gũi như trước.Để tiết kiệm chi phí,sợ phẫu thuật,thì không ít chị em tìm đến phương pháp thiên nhiên có thể tự làm ở nhà,giá rẻ và khá an toàn.Nhưng vẫn có trường hợp bị dị ứng và viêm nhiễm,vì vậy sử dụng phương pháp này vẫn chưa thực sự hiệu quả và tốn kém thời gian,chi phí.Để thẩm mỹ vùng kín an toàn và hiệu quả thì ngày nay đa số mọi người thường chọn thẩm mỹ bằng tia LASER.Và tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đã và đang áp dụng phương pháp thẩm mỹ này,Bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật này là bác Ngô Mộng Hùng.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ bằng tia LASER có đau không?
    Tại thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng,làm đẹp vùng kín bằng tia LASER PETIT LADY ACTION II là một trong những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay đến từ Hoa Kỳ,tác động an toàn và những ưu điểm kể đến dưới đây giúp phương pháp này được đón nhận nhiệt tình.

    Nhẹ nhàng không tổn thương
    Công nghệ Laser không qua phẫu thuật,không gây đau hay chảy máu,không xâm lấn đến dây thần kinh và các bộ phận khác nên đảm bảo không xảy ra hiện tượng mất cảm giác "yêu" hay ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
    Liệu trình chỉ 15 phút
    Chỉ mất 15 phút cho một liệu trình duy nhất,cách làm hồng vùng kín này sẽ giúp "cô bé" làm hồng tân sâu bên trong bằng tác động quang nhiệt tỏa ra từ máy laser.
    Hiệu quả nhanh không cần kiêng cử
    Không cần nóng lòng chờ đợi kết quả,công nghệ làm hồng bằng máy Laser Petit Lady Action II chỉ mất 15 phút thực hiện,chị em có thể sinh hoạt bình thường và có thể "lâm trận" cùng chàng sau 24h kiêng cử.

    Quy trình làm đẹp vùng kín bằng tia laser phải tuân thủ quy định nghiêm ngặt của bộ y tế và được tiến hành trong môi trường vô khuẩn một chiều vì vậy chị em có thể yên tâm và "gửi trọn niềm tin" vào dịch vụ của thẩm mỹ viện.
     
Đang tải...