Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm poster quảng cáo chuyên nghiệp tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi ki098, 27/07/2017.

  1. ki098

    ki098 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Poster quảng cáo là công cụ hiệu quả trong việc truyền thông tin đến với khách hàng, một quảng cáo hay ấn tượng sẽ để lại trong lòng khách hàng những điều ấn tượng nhất

    Những tấm poster quảng cáo được làm từ nhiều chất liệu đa dạng khác nhau , tuy nhiên in hiflex poster trên chất liệu silk hay còn gọi là tơ nhân tạo lại được nhiều doanh nghiệp quan tâm và đặt in ấn , thiết kế nhiều nhất hiện nay.

    Chất liệu silk dùng để in ấn tạo ra các tấm poster thường có bề mặt khá láng bóng, chống thấm nước, độ bám mực cao , đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ , hình ảnh được in sắc nét , độ phân giải cao và chất lượng in rất tốt , lâu phai màu hơn hẳn những sản phẩm in ấn quảng cáo khác.

    Poster được thiết kế, in ấn với chất liệu silk cao cấp thể hiện hình ảnh sản phẩm quảng cáo rất đẹp,ấn tượng , sống động mang lại những hiệu quả tích cực cho chiến lược tiếp thị, marketing , quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp với chi phí và giá cả rất hợp lý, giúp cho công ty tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

    Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, gia công in hiflex , thiết kế các loại sản phẩm in poster chuyên nghiệp và đã được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại , tối tân chuyên dụng cho in ấn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản , luôn tận tâm với công việc sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm in ấn poster đa dạng với những mẫu mã thiết kế sáng tạo, màu sắc phong phú , đặc sắc, có chất lượng tốt nhất có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng .

    LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CAO THỜI ĐẠI

    Địa Chỉ: 411/9 Lê Đại Hành – Phường 11 – Quận 11 – TP.HCM

    Điện thoại: (84.8) 3965 1386 – 3965 1388 Fax: (84.8) 3965 1387
     
Đang tải...