Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Làm sao mua được thẻ game giá rẻ khi ở nước ngoài

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi pandavy, 09/09/2016.

  1. pandavy

    pandavy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn là game thủ Việt đang sinh sống tại nước ngoài và việc mua thẻ game hoặc thẻ điện thoại online không còn quá khó khăn với bạn nữa vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều website mua bán thẻ trực tuyến an toàn và tiện lợi nhằm giúp cho người mua có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và nhận được thẻ ngay mà không cần nhờ người thân ở Việt Nam mua thẻ giúp nữa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn "Làm sao mua được thẻ game khi ở nước ngoài?"

    Khothe.vn là website có mặt trên thị trường đã rất lâu với sự hỗ trợ nhiệt tình được khách hàng trong và ngoài nước biết đến nhiều và luôn tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian qua đã khẳng định được phần nào vị trí trong lòng của khách hàng đối với chúng tôi.

    Website chuyên cung cấp các loại thẻ game và thẻ điện thoại như :Thẻ zing, Thẻ Bit, Thẻ Mobay,Thẻ gate, Thẻ garena, Thẻ vcoin, Thẻ oncash đa năng, Thẻ Vinaphone, Thẻ mobiphoneThẻ viettel... với nhiều mệnh giá từ thấp đến cao nhằm giúp cho người mua có thể dễ dàng chọn lựa loại thẻ phù hợp và đặc biệt giá thẻ rẻ hơn so với nhiều website khác trên thị trường.

    [​IMG]

    Các loại thẻ game - thẻ điện thoại tại Khothe.vn

    Ngoài thẻ game và thẻ điện thoại ra thì các bạn còn có thể nạp zing xu trực tiếpvào tài khoản zing ID mà không cần mất thời gian nạp thẻ.Zing Xu là đơn vị tiền chung của Vinagame, dùng để nạp tiền hoặc thực hiện các giao dịch trực tiếp trong các game do Vinagame phát hành như:Kiếm Thế,Gunny,Võ Lâm Chi Mộng,Khu Vườn Trên Mây,Zing Play...

    Mặt khác, với sự hỗ trợ nhiệt tình và hướng dẫn rất kỹ của nhân viên tại Khothe.vn thì các bạn hãy yên tâm là trong thời gian ngắn bạn sẽ thực hiện mua và nhận thẻ thành công và nhanh chóng. Sau đây là các bước thực hiệnmua thẻ game dễ dàng khi ở nước ngoài:

    - Đầu tiên tạo tài khoản tại websteKhothe.vn

    - Tiếp theo chọn thẻ game hay thẻ điện thoại với mệnh giá và số lượng bạn cần mua

    - Cuối cùng chọn hình thức thanh toán phù hợp. Nếu bạn thanh toán bằngThẻ visa,Thẻ masterthì chọn "Onecom", nếu bạn dùngtài khoản paypalthì chọn "Paypal". Ngoài ra, nếu ở Úc thì bạn được ưu tiên thêm một hình thức thanh toán nữa là "Chuyển khoản commonwealth".

    Sau khi thanh toán thành công nhân viên Khothe.vn sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng gửi thẻ cho bạn. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn trực 24/24 để hỗ trợ tất cả các bạn.

    Mọi chi tiết về mua thẻ game online, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

    Yahoo:khothevn

    Email:khothe@demandvi.com

    Skype:khothevn

    Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU)

    Facebook Page:Khothe.vn

    Hoặc chat live support trên webKhothe.vn
     
  2. sunrisehimlam

    sunrisehimlam Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đất Mặt tiền HTP nhà bè 5*40 thổ cư 154m2 giá 3,9 tỉ tluong chút tiếp khách thiện chí MTG -QC, Lhe Mr Tâm 0936386879
     
Đang tải...